ของดีราคาไม่แพง!! แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแผนพร้อมกระชากปีกวูล์ฟส์ร่วมทัพ

Home » ของดีราคาไม่แพง!! แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแผนพร้อมกระชากปีกวูล์ฟส์ร่วมทัพ



ของดีราคาไม่แพง!! แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแผนพร้อมกระชากปีกวูล์ฟส์ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาการเซ็นสัญญากับ เปโดร เนโต้ ปีกอายุน้อยจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ทีม ปีศาจแดง เคยเกือบคว้าตัวดาวเตะโปรตุกีสมาร่วมทีมเมื่อปี 2016 ในตอนที่นักเตะมาทดสอบฝีเท้าที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสร แต่เจ้าตัวยังไม่ดีพอที่จะโน้มน้าวให้สโมสรตัดสินใจซื้อตัวจาก บราก้า ต้นสังกัดในเวลานั้นได้

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจ เนโต้ อีกครั้ง หลังจากที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ วูล์ฟ ในซีซันนี้ แม้ว่าเพิ่งจะย้ายมาจาก ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เร้ดเดวิลส์ มองว่าปีกชาวโปรตุกีสจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมในการแทนที่ เจดอน ซานโช หรือ แจ็ค กรีลิช หากว่าพวกเขาไม่สามารถดึงตัว 2 สตาร์มาร่วมทีมได้ เนื่องด้วยเหตุผลทางด้านราคาและค่าเหนื่อยที่สูงลิ่ว

นอกจาก ยูไนเต็ด แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เนโต้ เช่นกัน แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นเต็งหนึ่งเหนือทีมร่วมเมืองในการเซ็นสัญญากับ กรีลิช ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางด้านของ ซานโช นั้น ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มองว่าเจ้าตัวยังคงเป็นอนาคตของทีมด้วยประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลยุโรปและในลีกสูงสุดในวัยที่ยังไม่ถึง 21 ปี แต่หากมีสโมสรใดต้องการก็ต้องยอมจ่ายเงินจำนวนกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ