"ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลั่นไม่ยุ่งสมบัติพ่อ หลังมีข่าวประกาศขายบ้าน "สรพงษ์ ชาตรี"

Home » "ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลั่นไม่ยุ่งสมบัติพ่อ หลังมีข่าวประกาศขายบ้าน "สรพงษ์ ชาตรี"
"ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลั่นไม่ยุ่งสมบัติพ่อ หลังมีข่าวประกาศขายบ้าน "สรพงษ์ ชาตรี"

ทำเอาหลายคนตกใจหลังมีข่าวการประกาศขายบ้านไม้สักของอดีตนักแสดงมากฝีมือผู้ล่วงลับ “สรพงษ์ ชาตรี” ซึ่งงานนี้ลูกสาวอย่าง “ขวัญ พิมพ์อัปสร” ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท HOLLYWOOD QUEEN  เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า…

“ตกใจก่อนค่ะ ตอนแรกไม่ทราบเลย จนพี่ๆ นักข่าวโทรมากันเยอะมาก เลยถามเลขาว่าเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเรื่องที่คุณพ่อขายบ้าน คือเราไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยรู้สึกว่าโพสต์ทีเดียวเลยดีกว่า ในประเด็นที่ตอบคำถามก็คือว่า เราไม่ทราบเรื่อง แล้วเราก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสมบัติใดๆ ของคุณพ่อเลย ปฏิสัมพันธ์ก็เป็นระหว่างพ่อ ลูกปกติ ไม่เคยพูดเรื่องนี้ใดๆเลย

”ไม่เคยรู้ว่ามีสมบัติอะไรบ้าง ไม่เคยอยากรู้ด้วยค่ะ อันนั้นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เวลาเราเจอพ่อ เราคือลูกพ่อ เป็นพ่อลูกตามประสา เวลาคุณพ่อเอ่ยก็อยากจะยกอันนี้ให้ เขาไม่ได้มานั่งไล่ว่ามีอะไร เราก็ตอบไปตามที่ได้โพสต์ไปแค่นั้นค่ะ เรื่องบ้านไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน ไม่เคยคุยกันเรื่องพวกนี้เลย จะคุยเรื่องอื่น แล้วเราเองก็ไม่เคยถามด้วย”

“เคลียร์ชัดเหมือนเดิมว่าไม่เคยทราบเรื่องคุณพ่อ ดังนั้นขวัญรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับขวัญ เพราะว่าไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวตั้งแต่แรก เราก็ทำงานของเรา ดูแลครอบครัวที่บ้าน ดังนั้นขวัญว่าพ่อรับรู้ว่าขวัญไม่ได้อยากจะยื่นมือเข้าไปยุ่ง มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ถ้าจะตอบคำถามพี่ๆ สื่อ ขวัญก็ตอบได้ในส่วนที่รู้แค่นี้”

“เรื่องที่คนคอมเมนต์ให้ระวังโดนโกง เรื่องที่ดินพ่อ ขวัญขอบคุณคนเหล่านั้นมาก แม้เราจะไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่อย่างน้อยเขาก็หวังดี คุณพ่ออาจจะมีที่เยอะแยะ ซึ่งขวัญไม่ทราบจริงๆ ด้วยความที่เขาก็หวังดีกับเรา แต่ขวัญไม่ได้เข้าไปยุ่ง ด้วยความที่เราก็ประกาศตัวว่าเราไม่ได้คิดที่จะยุ่ง ดังนั้นก็เจตนารมณ์เดิม เรื่องสมบัติไม่ยุ่งเกี่ยวเลย”

“ขวัญว่าตอบยากค่ะ เอาจริงๆ ตอนนี้ขวัญยังไม่รู้เลยว่าคุณพ่อทำมรดกหรืออะไร ด้วยความที่ไม่เคยคุยเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ หรือใครเป็นผู้จัดการมรดก ด้วยความที่เราไม่สนใจอยากจะเข้าไปยุ่ง แล้วก็เราไม่เคยคุย ดังนั้นมันไกลมาก”

“อย่างที่บอกหลังคุณพ่อเสีย ก็ยังไม่เคยมีใครมาประกาศตัวว่าเป็นผู้จัดการหรืออะไร เอาเป็นว่าไม่ใช่แค่ขวัญนะคะ น้องๆ คนอื่น ก็ไม่มีใครพูดเรื่องสมบัติสักบาทเดียว พูดแต่เรื่องว่าเดี๋ยวไปกินข้าวกันนะ พ่อไม่อยู่แล้ว นัดกันไหม ซึ่งไม่มีเรื่องพวกนั้นเลย ขวัญก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมีโอกาสเกิดขึ้นหรือเปล่า ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้เดือดร้อน”

“ไม่ใช่สาระสำคัญของขวัญค่ะ ขวัญรู้สึกว่ายังโชคดีอย่างน้อยเราเป็นลูกคุณพ่อ เรามีโอกาสมากกว่าคนอื่นๆ ที่อาจจะเป็นญาติๆ หลานๆ เราได้ทำงานในวงการ มีโอกาสมากกว่าเขา หลานบางคนทำงานโรงงาน ชีวิตนี้จะมีโอกาสมีสมบัติเป็นชื่อเขาสักชิ้นก็ยังไม่รู้เลย คุณพ่อก็คงสนับสนุนการตัดสินใจของเราเหมือนกัน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ