ขนลุก! ยายหัวใจจะหลุด "มือถือผีสิง" ส่งข้อความมาทุกคืน ประโยคเดียวซ้ำๆ หลอนสุดๆ

Home » ขนลุก! ยายหัวใจจะหลุด "มือถือผีสิง" ส่งข้อความมาทุกคืน ประโยคเดียวซ้ำๆ หลอนสุดๆ

“ไดแอน คีย์” หญิงชาวอังกฤษวัย 80 ปี รู้สึกหวาดกลัวโทรศัพท์มือถือของตัวเองเป็นอย่างมาก จนถึงกับต้องนำไปใส่ไว้ในลิ้นชักและจัดการล็อกกุญแจอย่างแน่นหนา

ตามรายงานของสื่ออังกฤษ “Daily Star” คุณยายจากฮอร์สเตด นอร์ฟอล์ก เล่าว่า ในช่วงกลางดึกคืนหนึ่ง จู่ๆ เธอก็ถูกปลุกให้ตื่นด้วยแสงจ้า เมื่อไฟฉายโทรศัพท์มือถือของเปิดขึ้นมาเอง ในตอนแรกเธอไม่ได้คิดมากอะไร ทำเพียงกดปิดไฟฉายแล้วนอนต่อ

แต่แล้วในคืนถัดมา ไฟฉายก็เปิดสว่างขึ้นมาเองอีกครั้ง ก่อนที่ข้อความเดิมๆ หลายพันข้อความจะถูกส่งเข้ามาที่ทุกวัน โดยเนื้อหาข้อความล้วนเหมือนกันทั้งหมดคือ “อย่ากังวล ฉันยังไม่ลืมเธอ”

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เธอค่อนข้างกลัว โดยคิดว่านี่อาจเป็น “มือถือผีสิง” จนตอนนี้ต้องนำโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวปิดล็อกไว้ในลิ้นชัก และกลับไปใช้โทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าแทน โดยเธอหวังว่าผู้ให้บริการจะนำโทรศัพท์ที่น่าสยดสยองนี้คืนไป และยอมให้เธอยกเลิกสัญญา เพื่อที่จะได้ไปซื้อเครื่องใหม่มาใช้

“ไม่น่าเชื่อว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ได้รับข้อความเดิมๆ ทุกวัน น่ากลัวไปหมด โดยเฉพาะเวลาไฟฉายเปิดขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ เหมือนผีสิง คนวัยเดียวกับฉันจะกลัวเรื่องแบบนี้” ไดแอน คีย์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม “Tita Martell” นักพลังจิตสัมผัส ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดทางเทคโนโลยีมากกว่าจะเป็นผีสาง “ฉันไม่เคยเจอมือถือผีสิงมาก่อน หายากมาก แต่ก็เป็นไปได้ด้วยว่ามี่พลังบางอย่างเกาะติดกับมันและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับมัน ในทางทฤษฎีทุกสิ่งสามารถถูกหลอกหลอนได้หมด”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ