ขนลุก! มีอยู่จริง Sex Island กิจกรรมเซ็กส์สุดพิษดาร กับสาวๆกว่า 100 คน

Home » ขนลุก! มีอยู่จริง Sex Island กิจกรรมเซ็กส์สุดพิษดาร กับสาวๆกว่า 100 คน

มีอยู่จริง! ความสยิวครั้งใหม่กับเทศกาล Sex Island เซ็กส์สะบัดแบบ Non-Stop กับสาวๆกว่า 100 คน โดยไร้ถุงยาง งานนี้แปลกแต่จริง

กลับมาอีกครั้งกับทริปสยิว Sex Islandที่พร้อมให้ชายชาตรีแซ่บกับสาวๆกว่า 100 คน งานนี้อนุญาตให้มี Sex แบบ unlimited อาจเป็นทริปในฝันของใครหลายๆคน แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้โซเชียลหลายท่านไม่เห็นด้วยเช่นเดียวกับครั้งที่แล้วที่มีดราม่า ครั้งนี้ก็ไม่หวั่นจัดงานไม่แคร์สายตาใคร

Memorial Day Logo_Compress.png
ขอบคุณรูปภาพ : https://www.sexisland.co/

ล่าสุด (4 พ.ค. 65) สำนักข่าวต่างประเทศอย่าง New york post ได้ออกมาให้ข่าวว่างาน Sex Island ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 8 พฤษภาคม 2565 โดยตั๋วมีราคาสูงถึง $ 4,500 (ประมาณ 15,000 บาท) ในสถานที่ ที่ไม่เปิดเผยนอกเมือง Sin City โดยทริปนี้จัดเต็มกันถึง 4 วัน สนุกสนานกันอย่างบ้าคลั่งกับสัญญาประหลาดที่ลุกค้าสามารถ มีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีถุงยาง

งานนี้จัดโดย Good Girls Company ซึ่งขายตั๋วเพียง 50 ใบ บริษัทได้ว่าจ้างโสเภณี 100 คนสำหรับงานนี้ เพื่อให้แขกแต่ละคนสามารถเข้าถึง “ผู้หญิงสองคนต่อวัน” โดยสาว ๆ ที่บริษัทของเขาทุกคนได้รับการทดสอบและปราศจากโรคทางเพศ” และเว็บไซต์ Sex Island ประกาศว่า “คุณสามารถเปลี่ยนสาวๆ กับแขกอีก 50 คนได้ทุกเมื่อ”

นอกจากนี้ยังมี “การทดสอบ HIV และ STI ในสถานที่” เพื่อให้แขกรู้สึกมั่นใจถึงความปลอดภัยทางเพศก่อนที่จะลงจากรถ และมีบริการคอนเสิร์ตโฮโลแกรม และทัวร์คาสิโน ในขณะเดียวกัน ผู้ถือตั๋ว 50 คนจะสามารถนั่งเฮลิคอปเตอร์ เพื่อ “กระตุ้นความรู้สึก” ได้

โดยสาวๆที่อยู่ในภาพและวิดีโอที่ใช้โปรโมทภายในเว็บไซต์นั้น จะไม่ใช่สาวๆที่มาให้บริการกับลูกค้าทุกท่านภายในงานแต่จะเป็นคนละคนกัน เรียกว่าเป็นงานที่แปลกแต่มีอยู่จริง!

ขอบคุณรูปภาพ : https://www.sexisland.co/

ขอบคุณขอมูล : New york post

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • เห็นแล้วหลง! ยิปซี คีรติ แซ่บสะท้านแดด หุ่นเอย ผิวเอย ลงตัวแบบว่าเป๊ะอ่ะ
  • แม่มาแล้ว! น้องแน๊ต เกศริน สาดความเซ็กซี่ไม่หยุด จัดชุดวันพีซอวดหุ่นจี๊ดริมทะเล
  • ส่งแมวไปเยียวยา! แจม ชรัฐฐา ได้แต่ยิ้มหลัง นิวเคลียร์ ถามจี้ใจ เหงาไหม?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ