ขนลุกเจอห้องลับ รอยมือ-รอยเท้าเต็มผนัง คนแห่แนะเรียกตำรวจ สมมติฐานสยอง "ขังเด็ก"

Home » ขนลุกเจอห้องลับ รอยมือ-รอยเท้าเต็มผนัง คนแห่แนะเรียกตำรวจ สมมติฐานสยอง "ขังเด็ก"

 คนดูเป็นล้าน! ขนลุก สาวเจอห้องลับในบ้าน รอยมือ-รอยเท้าเล็กๆ แปะเต็มผนัง ชาวเน็ตแนะรีบโทรหาตำรวจ หวั่นมีคนถูกขังที่นี่!

ชาวเน็ตสาวต่างชาติแชร์วิดีโอใน TikTok หลังจากบังเอิญไปเจอห้องลับชั้นใต้ดิน และมีรอยมือเล็กๆ มากมายบนผนังห้อง ดูแปลกมากจนชาวเน็ตหลายคนเห็นแล้วรู้สึกกลัว และแนะนำให้เธอแจ้งตำรวจ

หนังสือพิมพ์นิวยอร์กโพสต์รายงานว่า ชาวเน็ตหญิงแชร์วิดีโอห้องลับนี้เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ผ่านแพลตฟอร์มTikTok @bigbrah1 จะเห็นได้ว่าหลังจากที่เธอเปิดประตูตู้ กลับมีอีกประตูหนึ่งซ่อนห้องลับเล็กๆ ไว้

เธอบอกว่าห้องลับนี้ถูกซ่อนอยู่ในห้องน้ำในห้องใต้ดิน  นอกจากรอยมือและรอยเท้าเล็กๆ มากมายบนผนังแล้ว ยังมีภาพวาดของเด็กบางคนด้วย รวมทั้งภาพกระท่อมแห่งความรัก กระดาษแผ่นหนึ่งที่มีชื่อเขียนไว้ว่า รีเบคก้า เคลลี่ และซาราห์ ทำให้เธอสงสัยว่ามันคืออะไร?

หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวถูกเปิดเผย มีผู้เข้าชมมากกว่า 6.8 ล้านครั้ง และยังก่อให้เกิดการถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนอีกด้วย มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ห้องนี้เป็นสถานที่หลบซ่อนที่น่าสนใจ หรืออาจจะเป็นสถานที่ที่น่าขนลุกที่สุดในประวัติศาสตร์” ,  “ฉันเห็นแล้วคิดว่ามีคนถูกกักตัวอยู่ที่นี่” ,  “บ้านแห่งรักคืออะไร อ่านแล้วรู้สึกแปลกๆ” , “โทรหาตำรวจจะดีกว่า”

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า เธอได้เคลียร์ของทั้งหมดในห้องลับ และทาสีใหม่เพื่อใช้เป็นห้องเก็บของ แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันแปลกๆ ทุกครั้งที่เข้าไปในห้อง เพราะความสูงข้างในนั้นต่ำมาก เหมาะให้เด็กๆ เข้าออกมากกว่า ทำให้สงสัยว่าห้องนี้อาจจะเป็นฐานทัพลับสำหรับเด็กก็เป็นได้

  • คู่รักซื้อบ้านเก่าอายุ 130 ปี เจอจดหมายจากเจ้าของคนสุดท้าย ชี้เป้าห้องลับชวนขนลุก
  • โซเชียลตะลึง!! สาวรีวิวห้องพัก Airbnb เจอห้องลับสุดอลังการ ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้านแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ