ขนลุกเกลียว! ครูนัดนร. ไปแต่งหน้า ที่รร. ตี 4 จู่ ๆ นร. วิ่งหนี รู้ความจริงมีอึ้ง

Home » ขนลุกเกลียว! ครูนัดนร. ไปแต่งหน้า ที่รร. ตี 4 จู่ ๆ นร. วิ่งหนี รู้ความจริงมีอึ้ง

ผีหลอก

จริงหรือหลอก!? ครูนัดนร. ไปแต่งหน้า ที่รร. ตอนตี 4 ครึ่ง ขณะเดินขึ้นตึกนร.เจอ เงาดำผ่านหน้า งานนี้ตัวใครตัวมัน หนีไม่รอครูเลย

กลายเป็นอีกเรื่องราวสุดหลอนที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นคุณครู ได้เข้ามาโพสต์คลิปจากล้องวงจรปิดของโรงเรียน หลังเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ขนหัวลุกไปทั้งตัว ลงในกลุ่ม ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio พร้อมระบุข้อความว่า

“คุณครูนัดเด็กนักเรียนมาแต่งหน้าตอนตีสี่ครึ่ง พอมาถึงเจอนักเรียนคนแรก จึงชวนขึ้นมาบนอาคารเรียนที่มืดมิดไร้แสงไฟ ในใจหวังว่าจะมีเพื่อนเดินขึ้นไปด้วยกัน แต่ก็อย่างที่เห็นในวิดีโอ 5555++++ รอครูด้วยยยยยยยย”

messageImage 1725332627088

หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป พร้อมกับสงสัยว่า นร.เห็นอะไรถึงชะงักแบบนั้น โดยคุณครูก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติม หลังจากที่ไลน์ไปสอบถามนักเรียนว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ ๆ ชะงักไปแล้วเดินหนีลงบันไดอย่างเร็ว โดยนักเรียนระบุว่า เห็นอยู่ แต่ไม่รู้ตาฝาดหรือไม่ เป็นเงาสีดำ ผ่านหน้าไปอย่างรวดเร็ว

ผี

นอกจากนี้ครูยังได้เข้ามาเล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า ระหว่างทางที่ครูเดินขึ้นไปกับน้อง ครูคุยกับน้องว่าจะรีบแต่งหน้าน้องเป็นคนแรกคนอื่นมาจะได้ เสร็จเร็วๆ พอขึ้นไปถึงชั้นสอง ครูหันหลังกลับมา ไม่เจอใครแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก และยังได้ยินเสียงคนกำลังเดินลงบันไดมาจากชั้นสามคิดว่านักเรียนจึงหันไปเรียก แต่ไม่มีใครเลย จึงค่อย ๆ เดินลงมาจากตึก ตั้งสติ และไปเจอน้องนั่งอยู่กับลุงยามที่หน้าโรงเรียน แต่ยังไม่ได้ถามเรื่องราวเพราะเกรงว่าจะกลัวไปมากกว่านี้ค่ะ

บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมครูถึงกลัว เพราะว่า เพื่อนสนิทของครูที่เคยบรรจุพร้อมกันได้เสียชีวิตลง ก่อนหน้านี้ตอนที่นางเสียใหม่ๆ ลุงยามจะเห็น หลอดไฟในห้องเปิดเองบ่อยๆ แล้วพอใกล้เช้าก็จะ ไปเอง หรือบางทีก็มีครูบางคนยังคงเห็นนางอยู่ เป็นประจำ เห็นหลังแว๊บๆ บ้าง หรือเห็นยืนอยู่ใน ห้องบ้าง…. ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคะ ขอบคุณค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ