ขนมะยงชิด1ตัน ถวาย หลวงพ่อแป๊ะ หลังได้ดีจนชีวิตพลิก แห่ส่องเลขเด็ด

Home » ขนมะยงชิด1ตัน ถวาย หลวงพ่อแป๊ะ หลังได้ดีจนชีวิตพลิก แห่ส่องเลขเด็ด



แม่ค้าตลาดศรีเมือง นำมะยงชิด 1 ตัน มุทิตา หลวงพ่อแป๊ะ เล่าอดีตธุรกิจแย่จนเป็นหนี้ ได้เกจิดังช่วยจนชีวิตดีขึ้น แห่ส่องเลขธนบัตรที่ได้รับแจก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 เม.ย.2566 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นางสายพิรุณ วังเย็น อายุ 52 ปี พร้อมด้วย นายพิเชษ วังเย็น อายุ 55 ปี และ น.ส.สิตานันท์ วังเย็น อายุ 24 ปี เจ้าของร้านเบย์ เบนซ์ผลไม้ ตลาดศรีเมืองราชบุรี ได้นำมะยงชิด ผลไม้ฤดูร้อน น้ำหนักรวมกว่า 1 ตัน มาถวาย พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เกจิดัง เจ้าอาวาส โดยนำวางเรียงรายที่ลานด้านหน้าองค์พระเงินพระทอง ท้าวเวสสุวรรณ ท่ามกลางสาธุชนที่เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ ภายในวัดต่างมาเฝ้ามอง

แม่ค้าตลาดศรีเมือง นำมะยงชิด 1 ตัน มุทิตา หลวงพ่อแป๊ะ เล่าอดีตธุรกิจแย่จนเป็นหนี้

แม่ค้าตลาดศรีเมือง นำมะยงชิด 1 ตัน มุทิตา หลวงพ่อแป๊ะ เล่าอดีตธุรกิจแย่จนเป็นหนี้

นางสายพิรุณ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบว่าหลวงพ่อแป๊ะได้รับพระราชทานรางวัล เสาเสมาธรรมจักร เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา สร้างชื่อเสียงให้กับคณะสงฆ์ จ.นครปฐม เมื่อทราบข่าวในฐานะที่เป็นศิษยานุศิษย์ ที่ท่านเคยมีพระคุณอย่างล้นเหลือ เลยนำเอามะยงชิด 1 ตัน ใส่รถบรรทุกมาถวายเป็นการแสดงมุทิตาสักการะต่อผู้มีพระคุณ

นางสายพิรุณ กล่าวถึงอดีตที่ผ่านมาว่า ในช่วง 5-6 ปี ธุรกิจขายผลไม้ส่งที่ตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี นั้นย่ำแย่หนัก ขายผลไม้จนหมดตัว เป็นหนี้เป็นสินมากมาย ได้มาปรึกษาหลวงพ่อแป๊ะ ท่านก็ให้กำลังใจ แถมช่วยซื้อผลไม้ตามฤดูกาล เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับสาธุชนที่มาวัด ในช่วงโควิดท่านก็ช่วย ท่านยังแนะนำในสิ่งที่ดีให้พยายามต่อสู้แล้วจะประสบผล

นางสายพิรุณ กล่าวต่อว่า จนมาถึงวันนี้ครอบครัวของตนใช้หนี้สินหมด มีรายได้จากการค้าผลไม้จนยืนได้ เลยขอมาทดแทนคุณหลวงพ่อเมื่อทราบว่าท่านได้รับพระราชทานรางวัลเลยถือโอกาสนี้นำมะยงชิด 1 ตัน มาถวายสักการะต่อท่าน

  • อ่านข่าว : ลุ้นเลขเด็ด เกจิดัง โปรยทานเงินแสน รองผอ.รพ. เผยลอยมาตกที่ตัว2ใบ

 

โดยหลวงพ่อแป๊ะได้ลงมารับด้วยตนเอง พร้อมทั้งให้ศีลให้พร ปะพรมน้ำมนต์ให้ ก่อนที่จะเรียกพระลูกวัดและแม่ครัวของวัดมาช่วยกันบรรจุใส่ถุงละ 1 กิโลกรัมแจกจ่ายให้กับสาธุชนที่มากราบไหว้ตามจุดประสงค์ของผู้ที่นำมาถวาย จากนั้นประกาศผ่านเสียงตามสายในวัดให้สาธุชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มารับได้ที่ลานด้านหน้าองค์พระเงินพระทอง สาธุชนที่ทราบข่าวมามารอเข้าแถวรับยาวเหยียด พร้อมกันนี้หลวงพ่อแป๊ะ ได้นำเงินขวัญถุง ฉบับละ 20 บาท ที่ผ่านพิธีปลุกเสกเดี่ยวด้วยตนเอง มาแจกจ่ายให้กับสาธุชนด้วย

ก่อนที่จะทำการแจกจ่ายให้ ได้นำญาติโยมจุดธูปถวายต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และอวยพรให้กับครอบครัวของนางสายพิรุณที่นำมาถวายให้ จากนั้นแจกจ่ายให้ท่านละ 1 กิโลกรัม พร้อมธนบัตรขวัญถุงเพื่อให้เก็บไว้เป็นสิริมงคล เพิ่มเงินเพิ่มทรัพย์ ใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น

ด้าน น.ส.สุรัสวดี โสภณวัฒนะ อายุ 45 ปี หนึ่งในผู้ที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และมารับมะยงชิดและธนบัตรขวัญถุง กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันโชค ที่ได้มาวัดสว่างอารมณ์ ตั้งใจมาทำบุญ ยังได้มะยงชิดติดมือกลับบ้านอีก และยังได้เงินขวัญถุงด้วย จะนำหมายเลขธนบัตรที่รับมาไปเสี่ยงโชค พร้อมกับโชว์ธนบัตรว่าได้หมายเลข 1F7808644 จะเอาเลขธนบัตรไปเสี่ยงโชค หากรวยเหมือนคนถวายจะเอาผลไม้มาถวายให้วัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นแล้ว ยังมีอีกบางส่วนที่เก็บไว้เพื่อแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาล สถานพักฟื้นคนชรา และโรงเรียนโสตศึกษา โดยให้ติดต่อมารับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ