ก้าวไกล เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขต ขอแรงหนุนจากคนรุ่นใหม่

Home » ก้าวไกล เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขต ขอแรงหนุนจากคนรุ่นใหม่



ก้าวไกล เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขต ขอแรงหนุนจากคนรุ่นใหม่ ด้าน ธนาธร โผล่มาร่วมบรรยายเรื่องการกระจายอำนาจ

13 ม.ค. 2566 – ที่สวนชมน่าน หน้ามหาวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางมาปราศรัยในหัวข้อความสำเร็จของคณะก้าวหน้าในการพัฒนาการเมืองท้องถิ่น ความสำเร็จของคณะก้าวหน้าในการทำงานท้องถิ่น และการกระจายอำนาจ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล จ.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขต

ประกอบด้วยเขต 1 นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก เขต 2 นายมีดี บัวแก้ว เขต 3 นายโชคดี สายนำพามีลาภ เขต 4 นางสาวชุตินันต์ ชญาณ์นันท์โภคิน เขต 5 คุณศุภปกรณ์ กิตยาธิคุณ โดยมีประชาชน นักเรียน นักศึกษา เดินทางมาร่วมรับฟังประมาณ 100 กว่าคน

นายธนาธร กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อต้องการมาให้กำลังใจชาว จ.พิษณุโลก ที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ตนมั่นใจว่า หากชาวพิษณุโลกเลือกพรรคก้าวไกลเข้าไปบริหารประเทศ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองแบบใหม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับวันนี้ พรรคก้าวไกล ได้เชิญให้ผมมาบรรยายเรื่องการกระจายอำนาจ ถ้ามีการกระจายอำนาจพิษณุโลกจะได้อะไร ซึ่งตนมีการรณรงค์เรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนราชการลดการรวมอำนาจที่ศูนย์กลางส่วนกลาง ท้องถิ่นอยากเห็นระบบสาธารณะขั้นพื้นฐาน การจัดการสวนสาธารณะ การจัดการแม่น้ำลำคลอง การจัดการประปา การจัดการขยะการจัดการศูนย์เด็กเล็ก สามารถทำได้ โดยมีประชาชนจะได้สิทธิ์การออกแบบ การออกแบบการสร้างเมือง สร้างชุมชนของเขาเอง โดยไม่ต้องง้อในส่วนกลางแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ