ก้าวไกล สู้ยิบตา ขอท้าชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ 22 เม.ย.

Home » ก้าวไกล สู้ยิบตา ขอท้าชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ 22 เม.ย.



ก้าวไกล สู้ยิบตา ขอท้าชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต โดยเตรียมจัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย 22 เม.ย. ที่ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์

17 เม.ย. 2566 – นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวว่า ขอประชาสัมพันธ์ถึงก้าวต่อไปของ พรรคก้าวไกล วันที่ 22 เม.ย. ขอชวนสื่อมวลชนและประชาชนทุกคนร่วมฟัง ‘ทัพใหญ่ก้าวไกลปราศรัยโค้งสุดท้าย’ ที่ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ เวลา 16.00-19.00 น.

โดยเป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในโค้งสุดท้าย แกนนำพรรคทุกคนจะมารวมตัวกันในงานนี้ ก่อนที่ทุกคนจะกระจายไปหาเสียงในทุกภาคของประเทศ และจะกลับมารวมกันอีกครั้งในวันที่ 12 พ.ค.

สำหรับเวทีวันที่ 22 เม.ย. ผู้ปราศรัยประกอบด้วย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล, นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล, นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล, นายเซีย จำปาทอง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ผู้นำปีกแรงงาน, น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการมูลนิธิคณะก้าวหน้า ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล

พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมที่สำคัญของพรรคก้าวไกล ไม่ว่าจะเป็น น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค, นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร, นายรังสิมันต์ โรม, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ, นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ, น.ส.เบญจา แสงจันทร์, นายธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์, นพ.วาโย อัศวรุ่งเรือง, และ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ

การจัดทัพใหญ่ปราศรัยครั้งนี้ เพื่อส่งสัญญาณถึงผู้สมัครทุกคน รวมถึงผู้สนับสนุนพรรคที่มีอยู่ทั่วประเทศ ให้ช่วยกันหาเสียงอย่างไม่ย่อท้อในช่วงเวลาที่เหลือไปจนถึงวันเข้าคูหา แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เมื่อเป้าหมายของเราคือการเปลี่ยนประเทศนี้ เราจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจนได้รับชัยชนะอย่างท่วมท้นในทุกภาค โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร ที่เป็นฐานเสียงเดิมของเราตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่ ครั้งนี้หวังท้าชิงทั้ง 33 เขต ไม่ตกหล่นเขตใดแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ