ก้าวไกล ลุยหาเสียง ปลื้มได้เบอร์ 3 ชู้นิ้วสนิทใจ เชื่อคนเทคะแนน ยึดเมืองโคราชได้แน่

Home » ก้าวไกล ลุยหาเสียง ปลื้มได้เบอร์ 3 ชู้นิ้วสนิทใจ เชื่อคนเทคะแนน ยึดเมืองโคราชได้แน่



นครราชสีมา “ฉัตร” พรรคก้าวไกล ลุยหาเสียงพื้นที่ เขต 1 เผยดีใจได้เบอร์ 3 ชู้นิ้วได้สนิทใจ เชื่อคนในเมืองเบื่อพรรคการเมืองแบบเก่า หันแห่เทคะแนนให้ยึดพื้นที่ไข่แดงเมืองโคราช มั่นใจได้แน่

6 เม.ย. 66 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาผู้สมัคร ส.ส.เขต จ.นครราชสีมา ของพรรคการเมืองต่างๆ ได้ลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่จับสลากได้เบอร์

โดยเฉพาะ เขตเลือกตั้งที่ 1 อ.เมืองนครราชสีมา นายฉัตร สุภัทรวณิชย์ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เบอร์ 3 พรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่หาเสียงกับประชาชนในพื้นที่ตลาดหนองปรือ ต.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมาอย่างเข้มข้น

ซึ่งได้มีการยืนประกาศโทรโข่งหาเสียง บริเวณสี่แยก พร้อมกับชูมือ 3 นิ้ว ซึ่งเป็นเบอร์ที่จับสลากได้ ใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

นายฉัตร สุภัทรวณิชย์ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 1 เบอร์ 3 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า จากการจับสลากเลือกเบอร์ผู้สมัคร ซึ่งตนเองได้เบอร์ 3 ถือว่าเป็นเบอร์ที่เราต้องการมาก กองเชียร์เมื่อทราบว่าได้เบอร์นี้ ต่างก็ส่งเสียงเฮ ดีใจเป็นอย่างยิ่ง

หากผู้สมัครรายอื่นได้เบอร์นี้ไป คงจะชูมือ 3 นิ้ว ได้ไม่สนิทใจ อาจจะเป็นไอเลิฟยูแทน แต่พรรคก้าวไกลจะไม่ทำเช่นนั้น เราจะชูนิ้วมือ 3 นิ้วตามปกติ

ส่วนการหาเสียงนั้น พรรคก้าวไกล ได้เลือกตนเองเป็น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ไว้ตั้งแต่ปี 64 แล้ว ดังนั้นตนเองจึงได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตนี้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนเองในฐานะที่เคยเป็นรองประธานสภาเทศบาลนครนครราชสีมา จึงมีความคุ้นเคยกับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี และรู้ดีว่า ในเขตเมืองนครราชสีมานี้มีปัญหาอะไรที่ต้องแก้ไข

ถึงอย่างไรก็ตาม ในเขตที่ 1 นี้ ถือว่าเป็นเป้าหมายของพรรคการเมืองใหญ่หลายพรรค ที่พยายามจะมายึดที่นั่ง ส.ส.ในเขตนี้ให้ได้ แต่ตนเองก็มั่นใจว่า ฐานเสียงของพรรคก้าวไกล ในเขตนี้ก็มีไม่ใช่น้อง สังเกตได้จากการเลือกตั้งเมื่อปี’62 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นเป็นพรรคอนาคตใหม่ ได้รับคะแนนจากพี่น้องประชาชนเลือกมากถึง 23,855 คะแนน มาเป็นอันดับที่ 2 ขณะที่อันดับที่ 1 พรรคพลังประชารัฐได้ 25,982 คะแนน ห่างกันไม่มาก

ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนจึงมั่นใจว่า คนรุ่นใหม่ และคนในเมือง เริ่มเบื่อพรรคการเมืองที่เล่นการเมืองแบบเก่าๆ หันมาเทคะแนนให้กับพรรคก้าวไกลเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เพราะเขาเห็นผลงานของพรรคก้าวไกล ที่ทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ มีจุดยืนที่มั่นคง แม้ที่ผ่านมาจะเป็นฝ่ายค้านก็ทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งตนมั่นใจว่า จะสามารถคว้าชัยชนะในเขตเลือกตั้งที่ 1 ได้อย่างแน่นอน

ส่วนการจัดเวทีปราศรัยใหญ่นั้น ตอนนี้เวลาเหลืออีกไม่มากนัก ก่อนถึงวันเลือกตั้ง ดังนั้นแกนนำพรรคฯ จึงอาจจะต้องจัดเวลาให้เหมาะสม เพราะประเทศไทยมีถึง 76 จังหวัด ซึ่งคาดว่า ที่โคราชจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายน ตอนนี้ยังไม่ระบุวัน

“ถึงอย่างไรก็ตาม ผมเองก็เน้นไปที่การลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อหาเสียงแบบออร์แกนิกดีกว่า เพราะเชื่อว่าการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ไม่ใช่ตัวตัดสินว่า ประชาชนจะเลือกหรือไม่เลือกเรา” นายฉัตร กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ