ก้าวไกล ปล่อยอีกคลิป ปลุกความหวังคนไทย โซเชียลแห่ดูทะลุ 1 ล้านครั้ง ใน 1 คืน

Home » ก้าวไกล ปล่อยอีกคลิป ปลุกความหวังคนไทย โซเชียลแห่ดูทะลุ 1 ล้านครั้ง ใน 1 คืน



ก้าวไกล ปล่อยคลิปก๊อก 2 ปลุกความหวังเปลี่ยนแปลงประเทศ “หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต” ยอดดูทะลุ 1 ล้านครั้ง ภายใน 1 คืน

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สามวันสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง พรรคก้าวไกลได้ปล่อยคลิปวิดีโอชุดที่สอง ปลุกความหวังประชาชน “หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต” โดยเนื้อหาของคลิปวิดีโอกล่าวถึงปรากฏการณ์ก้าวไกล ที่คะแนนนิยมของพรรคก้าวไกลพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว สะท้อนความต้องการและความหวังของผู้คนในสังคม

เนื้อหาในวิดีโอระบุว่า นี่คือโมงยามที่เราจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ พรรคก้าวไกลทั้งชัดและพร้อม จุดยืนของพรรคก้าวไกล “มีลุงไม่มีเรา และมีเราไม่มีลุง” นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงกระแสของพรรคก้าวไกลที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกิดจากความเชื่อมั่นว่า เลือกพรรคพรรคก้าวไกลจะทำเกิดความเปลี่ยนแปลงในสังคม

กระแสความนิยมของพรรคก้าวไกลไม่ใช่เกิดจากแค่ทีมสื่อสารพรรค แต่เกิดจากการที่ประชาชนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง หรือหัวคะแนนธรรมชาติ ร่วมกันทำให้เกิดกระแส ทุกคนช่วยกันกระจายข่าว ช่วยกันทำงานขยายงานความคิด ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย นี่คือตัวอย่างของการสร้างการเมืองแห่งความหวัง เป็นตัวอย่างของพรรคการเมืองที่ทุกคนเป็นเจ้าของ

ช่วงท้ายคลิป นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคก้าวไกล และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวว่า เปลี่ยนจากพฤษภาทมิฬ พฤษภาเลือด เป็นพฤษภาแห่งความหวังผ่านการเลือกตั้ง นี่คือชั่วโมงแห่งความเป็นไปได้ ไม่ใช่เวลาที่คนไทยต้องเจียมเนื้อเจียมตัว แต่เป็นเวลาที่พวกเราประชาชน กล้าปักธงให้ไกล ฝันถึงประเทศไทยที่ดีกว่านี้ ฝันถึงความเท่าเทียมเป็นธรรมในสังคมไทย กล้าคิดกล้าฝันไปกับพวกเรา นี่คือโมงยามของความทะเยอทะยาน ขอโอกาสพรรคก้าวไกล ขอโอกาสพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี เราจะมาเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปด้วยกัน และเราจะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ หลังจากที่พรรคก้าวไกลได้เผยแพร่วิดีโอชุดนี้ในโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา มีประชาชนให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก จำนวนยอดเข้าการเข้าชมในทุกแพลตฟอร์มเกิน 1 ล้านครั้ง ภายใน 1 คืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ