ก้าวไกล ทวงถามจริยธรรม ครูโอ๊ะ จี้พิจารณาตัวเอง ฉะ บิ๊กตู่ นิ่งดูดาย

Home » ก้าวไกล ทวงถามจริยธรรม ครูโอ๊ะ จี้พิจารณาตัวเอง ฉะ บิ๊กตู่ นิ่งดูดาย



ก้าวไกล กระตุ้นจิตสำนึกคุณธรรม-จริยธรรม ครูโอ๊ะ จี้พิจารณาตัวเอง หลังโดนคดีบุกรุกป่าเขาใหญ่ จวก บิ๊กตู่ นิ่งดูดาย ลั่นต้องดำเนินคดีอย่างไปตรงไปตรงมา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.2565 ที่รัฐสภา นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ประเด็นการถือครองที่ดินในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี ที่มีข้อเปรียบเทียบระหว่างชาวบ้านธรรมดาที่มักจะโดนข้อหาบุกรุกและถูกจับกุม แต่นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ และนายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี ที่โดนข้อหาบุกรุก แต่กลับไม่ถูกจับกุม เราจึงต้องมากระตุ้นเตือนจิตสำนึกและคุณธรรม จริยธรรมของนางกนกวรรณ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะผู้นำสูงสุดที่นิ่งดูดายปล่อยปละละเลย

ทั้งนี้ นางกนกวรรณ อยู่ในกระทรวงที่ต้องสร้างคนและสร้างอนาคตของชาติ อีกทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษของมหาวิทยาลัยรามคำแหง จึงขอเรียกร้องให้มหาวิทยาลัยรามคำแหง หยุดเชิญนางกนกวรรณไปเป็นอาจารย์พิเศษ และจะต้องดำเนินคดีอย่างไปตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตาม นางกนกวรรณ มีความมัวหมองพอสมควรที่เกี่ยวข้องกับจริยธรรมและคุณธรรมของนักการเมือง จึงอยากให้ขอให้พิจารณาตัวเองด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ