ก้อย แฉ นักการเมือง ถูกจ้างงานโปรโมทพรรค-ช่วงใกล้เลือกตั้ง ฟาดเดือดเจ็บจี๊ด

Home » ก้อย แฉ นักการเมือง ถูกจ้างงานโปรโมทพรรค-ช่วงใกล้เลือกตั้ง ฟาดเดือดเจ็บจี๊ด



ก้อย อรัชพร แฉ นักการเมือง ถูกจ้างงานโปรโมทพรรค-ช่วงใกล้เลือกตั้ง ฟาดเดือดเจ็บจี๊ดถึงคนจ้าง ลั่นต้องการสนับสนุนฝั่งประชาธิปไตย

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ก็ถึงวันเลือกตั้ง 2566 หรือในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 แล้ว ซึ่งประชาชนทั้งประเทศจะมีสิทธิ์เลือกตั้งและเลือกอนาคตของชาติ รวมถึงพรรคการเมืองที่ถูกใจเพื่อนำพาประเทศชาติเติบโตและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชน

 

ไม่เว้นแม้นักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร” ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งเช่นเดียวกัน แต่ช่วงเวลาใกล้ถึงวันเลือกตั้งนี้กลับมีเรื่องให้ สาวก้อย สุดจะทนแล้ว ออกมาแฉนักการเมืองที่ไลน์มาหาตัวเองเพื่ออยากจ้างงานโปรโมทพรรคในช่วงใกล้จะถึงวันเลือกตั้ง

โดย “ก้อย” ได้โพสต์สตอรี่ที่มีนักการเมืองคนหนึ่ง ได้ไลน์มาหาตัวเองเพื่อให้ขอเช็คเรทการ์ดทั้งแบบ Upload Clip และแบบแชร์โพสต์เพจของทางพรรค แต่เบลอชื่อพรรคการเมืองและชื่อคนที่จะไลน์มาจ้างก้อยโปรโมทไว้

พร้อมข้อความฟาดเดือดถึงคนที่จ้างตัวเองเพื่ออยากโปรโมทพรรคว่า “ขอให้ทำความเข้าใจนะคะว่า การลงทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง การเลือกตั้งในช่วงนี้ไม่มีใครจ้างค่ะ!!!! ต้องการสนับสนุนฝั่งประชาธิปไตย และให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ไม่ต้องมาจ้างค่ะ ใจดีช่วยเซ็นเซอร์ให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม goyyog

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ