ก้อย เปิดใจ! เคลียร์ปม นิกกี้-นุ่น ยันเลิกกันไร้มือที่ 3 แจงชัดหลังคนเชียร์ บี้ สุกฤษฎิ์

Home » ก้อย เปิดใจ! เคลียร์ปม นิกกี้-นุ่น ยันเลิกกันไร้มือที่ 3 แจงชัดหลังคนเชียร์ บี้ สุกฤษฎิ์



ก้อย เปิดใจ! เคลียร์ปม นิกกี้-นุ่น ยันเลิกกันไร้มือที่ 3 แจงชัดหลังคนเชียร์ บี้ สุกฤษฎิ์ บอกพี่บี้น่ารักและมีเส้นทางที่ชัดเจนของเขา

วันที่ 28 มี.ค.66 ดาราสาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร พร้อมเพื่อนซี้ นัตตี้-ดรีม ร่วมเปิดใจ หลังจาก ก้อย อรัชพร ประกาศเลิกรากับดาราหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร

ก้อย เปิดใจว่า เราจบกันด้วยดีและได้คุยกันดี โดยคุยกันมามากพอแล้ว ตอนนี้ก็ทำงานและทำทุกวันให้ดี โดยรวมสภาพจิตใจดีขึ้นเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นข้อดีที่เราร่วมกันตัดสินใจ ถือเป็นความชัดเจน โดยก่อนจะมาพูดได้มีความชัดเจนและตกลงกันแล้ว แม้จะใช้ระยะเวลาสั้น ทำให้ไม่มีอารมณ์อยู่กับตัวเอง ทำให้ดูมีอารมณ์เยอะ

เมื่อถามถึงเรื่องนุ่น สุทธิภา เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ก้อยกล่าวว่า เรื่องเลิกกันไม่มีเรื่องมือที่สาม การเลิกกันเป็นเรื่อง 2 คน ทั้งนิสัยและทัศนคติที่ไม่เหนื่อยจะปรับแล้ว จึงไม่อยากโทษใคร

เมื่อถามว่าคลิปนุ่นกับนิกกี้เป็นการทำงานที่เกินเลยหรือไม่ ก้อย กล่าวว่า ในเนื้องานแต่ละคนจะมีรสนิยมและขอบเขตการมองงานที่แตกต่างกัน โดยไม่อยากแสดงความเห็นว่างานนี้ดีหรือไม่ดี ชอบหรือไม่ ใครที่สะดวกจะดูก็เป็นสิทธิของเขา โดยทั้งก้อยและพี่นิกกี้ให้ความเคารพในการทำงานกัน จึงแทบไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกัน

“ก้อยรู้สึกว่ามันแตกต่าง ในวันที่เราคบกันและมีอะไรที่ทำให้ไม่รู้สึกดี ซึ่งเราได้เห็น เราจะสื่อสารสิ่งนั้นออกไป ซึ่งเขาก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ความสัมพันธ์ไปรอด”ก้อยกล่าว

“หลักๆ เลยคือเราสื่อสารกันน้อย เราคาดหวังให้อีกฝ่ายเข้าใจและรู้ว่าเราคิดอะไร ทำให้เราสื่อสารกันน้อย ก่อนทำให้รู้สึกเหนื่อย ทั้งที่เราควรจะสื่อสารและเราละเลยกันไป จนเรื่องสะสมและรู้สึกเหนื่อยจนขอแยกจากกัน โดยตอนที่เราอยู่กับเขา พี่นิกกี้ดีมาก แต่หนทางของแต่ละคนแข็งแรงมาก จึงหาตรงกลางไม่ได้”ก้อยกล่าว

“ก้อยใช้ชีวิตเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน ซึ่งความทรงจำอยากให้จบด้วยดี เป็นเส้นทางที่เราเลือกว่าเป็นสิ่งที่เราเลือกมันได้ หนูคิดว่าเขาเคารพการตัดสินใจของหนู”

เมื่อถามถึงบี้ สุกฤษฎิ์ ก้อยกล่าวว่า หนูเกรงใจพี่เขามาก และกลัวว่าตัวเองจะมีบาปมั้ย เพราะพี่บี้น่ารักและมีเส้นทางที่ชัดเจนของเขา จากเหตุการณ์นี้ทำให้มองว่าเราอาจเป็นกิเลส ขอบคุณที่คนเชียร์ แต่ปล่อยพี่บี้ไปดีกว่า โดยไม่ได้คุยกับพี่บี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ