ก้อง ห้วยไร่ เผยความในใจหลังประเดิมสนามนักเตะอาชีพ 'ความฝันที่ทำได้ไม่ดีพอ'

Home » ก้อง ห้วยไร่ เผยความในใจหลังประเดิมสนามนักเตะอาชีพ 'ความฝันที่ทำได้ไม่ดีพอ'



“ก้อง ห้วยไร่” หรือ อัครเดช ยอดจำปา นักร้องชื่อดัง โพสต์ความในใจหลังจากได้ลงเล่นฟุตบอลอาชีพแมตช์แรกในชีวิตกับทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 2

นักร้องวัย 36 ปี เซ็นสัญญาร่วมทัพเขี้ยวสมุทร เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน และได้รับโอกาสจาก “โค้ชแมน” ธนา ชะนะบุตร ลงสนามเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ สมุทรปราการ เปิดบ้านแพ้คารังให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี 1-3

โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “ก้อง ห้วยไร่” ระบุว่า “ความฝันที่เราอยากเป็นแต่ทำได้ไม่ดีพอ ก็ต้องยอมรับแล้วกลับไปทำหน้าที่กับความฝันที่เราไม่ได้เลือกแต่เสือกทำได้ดี” #นักฟุตบอลอาชีพ #นักร้องอาชีพ

“ตราบใดที่มีลมความฝันมันจะอยู่กับเราตลอดไป ปีหน้าแค่ได้ลงแล้วแตะบอล 2 ครั้ง ผมก็ทำลายสถิติเดิมละ ไปหล่ะ เขาตามไปร้องเพลงและเล่นตลกล่ะ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ สถิติการลงสนามนัดแรกของตัวเองเอาไว้ โดยเป็นสถิติที่ไม่ค่อยดีนัก คือ สร้างโอกาสยิง = 0, จ่ายบอล = 0, จ่ายบอลสำเร็จ = 0, ความแม่นยำของการจ่ายบอล = 0%, ดวลตัวต่อตัว = 0, เข้าสกัด = 0, สัมผัสบอล = 1 ครั้ง (แต่ล้ำหน้าเสียก่อน)

สำหรับ สมุทรปราการ ซิตี้ ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 14 ของตารางคะแนน มีอยู่ 37 แต้ม จากการลงสนาม 33 นัด โดยพวกเขามีโปรแกรมนัดปิดท้ายฤดูกาลในวันที่ 30 เมษายนนี้ ด้วยการบุกเยือน นครปฐม ในเวลา 18.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ