ก็ได้เงินเดือน 25,000! โม สวนกลับ ป้าแตง จำไม่ผิด คือ แม่บ้าน ซัด นิก หลังแถลง

Home » ก็ได้เงินเดือน 25,000! โม สวนกลับ ป้าแตง จำไม่ผิด คือ แม่บ้าน ซัด นิก หลังแถลง



ก็ได้เงินเดือนนี่ค่ะ 25,000 ต่อเดือน! โม อมีนา สวนกลับ ป้าแตง จำไม่ผิด คือ แม่บ้านไม่ใช่คนดูแล ซัด ‘นิก’ หลังแถลงข่าว

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ พร้อมกับเพื่อนๆ นอกวงการที่นักแสดงหนุ่มอ้างว่าเป็นคนที่ แตงโม ภัทรธิดา สนิทมากครั้งมีชีวิตอยู่ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังถูกกระแสสังคมกดดัน และถูกยกเลิกงาน หลังจากที่ โม อมีนา ไปให้สัมภาษณ์ในรายการดังถึงอดีตคนรักคนหนึ่งของแตงโม ที่เคยทำร้ายร่างกายพี่สาวแตงโมถึงขนาดกระโดดถีบ ทำเอาชาวเน็ตต่างโยงไปว่า เป็นง ‘หนุ่มนิก’ หรือเปล่า

โดย นิก ตั้งโต๊ะแถลงข่าวมีใจความว่า กรณีข่าวที่เกิดขึ้นมันมาจากรายการหนึ่ง และได้รับผลกระทบถึง ตัวของนิก ทำให้มีทัวร์มาลงเยอะมากๆ เพราะทุกอย่างที่เขาพูดในรายการ หลายๆ อย่างเขาบ่งบอกว่าเป็นเรา พร้อมยืนยันตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำร้ายร่างกายแตงโมแน่นอน และอีกฝ่ายไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมดจริงๆ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยซ้ำ

ซึ่งตั้งแต่ตนเองคบกับแตงโม 2 ปี ไม่เคยมีชื่อของ โม อมีนา และไม่รู้จักเลย อีกทั้งงานไว้อาลัยเจอโม อมีนา พี่เขาก็เข้ามาต้อนรับ ผมก็สวัสดี เขาก็รับไหว้ เขายังบอกเลยว่าขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ คือพูดดีมาก มีพยานยืนยันด้วย

ในขณะที่เพื่อนสมาชิกแก๊งชั้น2 ก็มี พี่แตง พี่อ้อย และพี่แพม เปิดใจถึงความสนิทกับแตงโม ซึ่งช่วงหนึ่ง ป้าแตง เปิดใจว่า พวกนั้นตนเองรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้ายก่อนแตงโมจะเสียชีวิต โดยแตงโมไปถ่ายละคร คุณชาย จึงว่าจ้างฮิปโปขับรถพาไปกองละครแค่นั้น 2 เดือน เพราะว่า ตนเองดูแลแตงโมทุกอย่างตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่ จนคุณพ่อเสีย ก็มีแต่ตนเองและเพื่อนๆ ชั้น2 ไม่เคยรู้จักพวกนั้น”

ล่าสุด (14 เมษายน 2565) หลังจากที่ นิก และพร้อมกับเพื่อนๆ นอกวงการที่นักแสดงหนุ่มอ้างว่าเป็นคนที่ แตงโม ภัทรธิดา สนิทมากครั้งมีชีวิตอยู่ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเสร็จแล้วนั้น

ด้าน โม อมีนา เปิดใจผ่าน อมรินทร์ทีวีว่า วันพิธีไว้อาลัย ตนเองแค่เอานิ้วชี้ว่านั่งตรงนี้ แล้วเอานิ้วชี้ไปฝั่งนู้นว่า อย่าไปนั่งไปนู้นเท่านั้นเอง โมไม่ได้ชี้หน้าน้อง และโมไม่เคยยิ้มให้น้อง รวมถึงไม่ได้คุยดีกับน้อง ตามที่น้องพูดเท่านั้นเอง ซึ่งโมพูดปกติของโม

ทีนี้ถ้าจะออกมาพูดกันว่า ตลอด 5 ปีไม่เคยเห็นกลุ่มฮิปโป ไม่เคยเห็นพี่โมหรืออะไร ใช่ถูกต้อง ก็พวกโมไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้านไง พวกโมไม่เคยเข้าไปวุ่นวายจะต้องรู้ชีวิตประจำวัน จะต้องอยู่ในทุกซีรีส์ไง เราอยู่ในวันที่พี่เขาลำบาก เราอยู่ในวันที่พี่เขามีปัญหา

ซึ่งโมว่าโมก็ไม่เคยเอ่ยชื่อใครนะ เอาจริงๆถ้าน้องไม่ออกมาก็ไม่น่าจะมีใครรู้หรอกเนอะ แต่นี่คือถ้าออกมายิ่งใหญ่ขนาดนี้ ก็ปล่อยให้เขายิ่งใหญ่ต่อไป ถ้าน้องเขาฉลาดพอ เขาจะไม่ออกมาแบบนี้หรอก

ส่วนป้าแตงที่บอกว่า เป็นคนดูแลพี่แตงโม จำไม่ผิดป้าแตงคือแม่บ้าน คนดูแลพี่แตงโม คือ พี่กระติก แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ล ที่เขาขายงาน โดย แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ล เขาต้องช่วยพี่แตงโมขายงาน เพราะ หนึ่งพี่แตงโมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน

ซึ่ง ป้าแตง ก็ได้เงินเดือนนี่ค่ะ 25,000 บาทต่อเดือน ดูแลคุณพ่อด้วย พอเสร็จจากพิธีไว้อาลัยคุณพ่อ พี่แตงโมก็ให้ป้าแตงเหมือนเดิม 25,000 บาท ต่อให้ตนเองไม่ได้ไปอยู่ในบ้านนั้นเหมือนกลุ่มชั้น 2 ที่ออกมาแถลงข่าว ตนเองไม่รู้จัก รู้จักเฉพาะที่โมคุย 13-14 คน ไปดูในรูปที่ถ่ายรูปรวมตอนพิธีไว้อาลัย นอกเหนือจากนั้นที่เห็นในที่น้องแถลงข่าวกันไม่รู้จัก และอย่ามาแอบอ้างเป็นกลุ่มสตาฟเพราะคุณไม่ใช่ ซึ่งพี่กระติกเป็นคนถือสมุดคิว อันนี้เขาเรียกคนดูแล แต่ป้าแตงคือแม่บ้าน

ขอบคุณอมรินทร์ทีวี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ