กู้ภัยงงหนัก ส่ง ถังออกซิเจนช่วยโควิด19 ขาไปรับกลับ เจอสติกเกอร์พรรคการเมืองติดทับแทน?

Home » กู้ภัยงงหนัก ส่ง ถังออกซิเจนช่วยโควิด19 ขาไปรับกลับ เจอสติกเกอร์พรรคการเมืองติดทับแทน?

กู้ภัยงงหนัก หลังส่ง ถังออกซิเจนช่วยโควิด19 ขาไปสะอาดเอี่ยม ขารับกลับ เจอสติกเกอร์พรรคการเมืองหนึ่งติดทับแทน? ลั่นไม่คิดลงทุนหน่อยหรอ

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า รณยุทธ กุลพันธ์ ได้โพสต์ภาพ ก่อนและหลังของถังออกซิเจนที่ได้เอาไปช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 โดยก่อนนำไปช่วย ถังสะอาดเอี่ยม มีเพียงสัญลักษณ์ทีมงานมูลนิธิกระจกเงาเท่านั้น แต่หลังจากไปรับกลับ กลับมีสติกเกอร์พรรคการเมืองหนึ่งติดทับแทน โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า

‘ก่อนส่งให้ผู้ป่วยมีพ่นชื่อไว้แค่มูลนิธิกระจกเงาแต่ตอนส่งกลับทำไมมันมีสติกเกอร์อะไรติดมาด้วยว่ะเนี่ย นี้พวกคุณไม่คิดจะลงทุนอะไรกันเลยเหรอครับ’

ภาพจาก : รณยุทธ กุลพันธ์
ภาพจาก : รณยุทธ กุลพันธ์
ภาพจาก : รณยุทธ กุลพันธ์

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ออกมาแสดงตัว ว่าเป็นคนติดสติกเกอร์ และได้ทำการอธิบายเพิ่มเติมว่า ที่ติดเพื่อเป็นการลดภาระ เพราะตนไปคนเอาถังไปเติมค่าแก๊สเองถังละ 80 บาท ตนแค่เพียงหวังดี อยากช่วยคนเท่านั้น อีกทั้งยังบอกว่าให้เจ้าของโพสต์ มีเหตุผลหน่อย

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ก็ได้มาตอบกลับข้อความดังกล่าว โดยระบุว่า “คิดก่อนเขียนมีสตินะครับ การที่จะช่วยคนหากคิดว่าเกินกำลังไม่ควรทำครับ หรือหากต้องหางบไม่มีใครจะว่าคุณเลยครับ แต่มาทำแล้วไม่ควรมีการเมืองมาแอบแฝงครับ และที่เติมO2 ฟรี มีหลายที่ครับไม่ต้องเอามาอ้างมันฟังไม่ขึ้น สิ่งคุณทำมันผิดแค่คุณขอโทษก็จบแต่นี้คือยังไม่สำนึก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ