กูเสือ_เอง! ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหวเดือด มีสะดุ้ง หลังถูกจำคุกคดีหมิ่น 'ครูไพบูลย์' 

Home » กูเสือ_เอง! ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหวเดือด มีสะดุ้ง หลังถูกจำคุกคดีหมิ่น 'ครูไพบูลย์' 



กูเสือ_เอง! ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหวเดือด อ่านแล้วมีสะดุ้งแรง หลังถูกจำคุกคดีหมิ่นประมาท ‘ครูไพบูลย์’ ลั่นผมไม่เสียใจ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” อดีตสามี “เอ๋ มิรา” ได้มอบหมายให้ทนายความฟ้อง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เจ้าของค่ายเพลงดังไหทองคำ ที่ “เอ๋ มิรา” เป็นนักร้องในค่ายในข้อหาหมิ่นประมาทที่มีการพูดและพาดพิงในเรื่องดราม่ากับอดีตภรรยา ‘เอ๋ มิรา’ จนทำให้ ‘ครูไพบูลย์’ ได้รับผลกระทบทั้งจิตใจและครอบครัว

กระทั่งเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 ศาลมีคำพิพากษาให้จำคุก “ประจักษ์ชัย” เป็นเวลา 4 ปี 16 เดือน ไม่รอลงอาญา และให้สั่งให้จ่ายค่าเสียหาย 1 ล้านบาทแก่ “ครูไพบูลย์” จากนั้น “นายห้างประจักษ์ชัย” พร้อมทนายความ ได้ขอประกันตัวสู้คดีความต่อไป

ล่าสุด (23 มีนาคม 2566) นายห้างประจักษ์ชัย ได้ออกมาคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังศาลมีคำสั่งให้จำคุก 4 ปี 16 เดือน และชดใช้เป็นจำนวนเงิน 1 ล้าน ในคดีหมิ่นประมาทแก่ ‘ครูไพบูลย์’

โดย “นายห้างประจักษ์ชัย” ได้โพสต์ข้อความว่า “ช่วยเอ๋ มิรา มาปีกว่ามาโดนคดีหมิ่นประมาท คดียังไม่ถึงที่สุด ประกันตัวออกมาสู้คดียาวๆไป ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ฟ้ามีตาครับ ผมไม่เสียใจเพราะผมช่วยผู้หญิงตาดำๆคนหนึ่งถูกรังเเก ผมโดนคดีหมิ่น ใครน้อโดนคดีพรากผู้เยาว์ ล่วงละเมิดทางเพศ”

จากนั้นไม่นาน “นายห้างประจักษ์ชัย” ก็โพสต์ข้อความสุดเดือดอีกว่า “#SAVEประจักษ์ชัย #SAVEเอ๋ มิรา ช่วยผู้หญิงผอมๆตาดำๆคนหนึ่ง เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง นอนกะบ่ได้นอนนำ ญาติพี่น้องก็ไม่ใช่ ดันโดนคดีหมิ่น ส่างเถาะ กูเสือ_เอง”

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ