"กีฟ ดราภดา" รถชนทำไหล่เจ็บ ซ้ำโดนทุบกระจกขโมยเงินแสนกว่า-ของรักหาย

Home » "กีฟ ดราภดา" รถชนทำไหล่เจ็บ ซ้ำโดนทุบกระจกขโมยเงินแสนกว่า-ของรักหาย

ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ขอเตือนไว้เป็นบทเรียนอีกหนึ่งบทในชีวิต สำหรับนักแสดงสาว กีฟ ดราภดา ภรรยาสุดที่รักของ บูม กิตตน์ก้อง ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกเลยว่า ขอลาแบบไม่ต้องวนกลับมาเจอกันอีกเลย

โดย กีฟ ดราภดา ได้เขียนข้อความไว้ว่า “ลาแบบไม่ต้องวนกลับมาอีกนะ!!! พฤษภาเดือนแห่งความสวย​ สวยแบบฉุดไม่อยู่​ สวยซ้ำ​ สวยซ้อน​ แง้”

“สวยแรกคือรถชนท้ายแรงมากกกกก​ จนไหล่ขวาเจ็บยาวลงมาถึงเอว​ คิดว่าพักแล้วคงดีขึ้น​ สรุปยิ่งนานยิ่งแย่​ค่ะ จนใช้มือขวาทานข้าวไม่ได้ โดนส่งไปทำกายภาพจ่ะ​”

“สวยที่สอง​ โดนทุบกระจกรถขโมยกระเป๋า​ แค่เข้าไปทานข้าวไม่ถึง​ 10 นาที​ รถจอดที่สว่าง​ กลางแจ้งและติดถนนใหญ่เลย​ ดวงคนมันจะสวยอ่ะเนอะ​ ปรกติเป็นคนเอากระเป๋าลงจากรถนะคะ​เพราะสามีจะเตือนตลอด แต่ช่วงนี้ไหล่เจ็บ​แล้วขับไปเองกันสองสาว​ด้วย​ ไม่มีคนหิ้วให้ เลยประมาทคิดว่าไปไม่นาน​ เอาลงแค่ถุงบัตรเครดิตกับโทรศัพท์”

“อยากล้องห้ายยยย มูลค่าของในกระเป๋ารวมแล้วแสนกว่า​ ที่เสียใจที่สุดคือกระเป๋าตังค์สามีซื้อให้วันเกิด​ สีพิเศษด้วย​ กว่าจะหากระเป๋าตังค์ที่ชอบเจอ​ เสียใจอ่ะ​ รู้ว่าสิ่งของเป็นของนอกกาย​ แต่รักมากกก​ ยังปล่อยวางไม่ได้​ นึกถึงทุกวัน มันมีคุณค่าทางจิตใจ​ เกิดมาไม่เคยโดนขโมยของสำคัญมาก่อน​เลยยังรับมือกับความรู้สึกตัวเองไม่ถูกค่ะ​ ฮืออออออ​”

“รูปสุดท้าย​ สภาพหลังทำกายภาพเสร็จ​ หัวยุ่งหน่อยนะคะ​ ตีกับเครื่องช็อคเวฟอยู่​ เจ็บมากกก”

“ทุกคนคะ​ กระเป๋าห้ามทิ้งไว้ในรถในจุดที่คนนอกมองเห็นได้นะคะ​ จะได้ไม่พลาดโดนเหมือนกันในอนาคตค่ะ​ หลายๆคนอาจจะรู้แหละ​ แค่อาจจะไม่ได้สนใจมากในสถานการณ์​แป๊ปเดียว​และในที่โล่งแจ้งแบบกีฟ​ แต่ความประมาทแค่เพียงแป๊ปเดียวก็สูญเสียได้​ พูดแล้วก็เศร้า ฝากไว้ให้คิส”

จากนั้น บูม กิตตน์ก้อง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจภรรยาในทันทีว่า “เดี๋ยวซื้อให้ใหม่ค่ะ แค่หนูกับลูกไม่โดนขโมยไปพี่ก็ดีใจแล้ว แต่หลังจากนี้ต้องคิดถึงทุกเรื่องที่พี่สอนและเตือนให้มากกว่านี้นะคะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ