กิ๊ก มยุริญ  ส่งกำลังใจถึง ‘ธงธง มกจ๊ก’ หลังสูญเสียแม่ เขียนข้อความอาลัยสุดซึ้ง

Home » กิ๊ก มยุริญ  ส่งกำลังใจถึง ‘ธงธง มกจ๊ก’ หลังสูญเสียแม่ เขียนข้อความอาลัยสุดซึ้ง



กิ๊ก มยุริญ ส่งกำลังใจถึง ‘ธงธง มกจ๊ก’ หลังสูญเสียแม่ เขียนข้อความอาลัยสุดซึ้ง

กิ๊ก มยุริญ ส่งกำลังใจถึง ‘ธงธง มกจ๊ก’ / ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนักแสดงตลกดัง ธงธง มกจ๊ก ที่สูญเสียยคุณแม่ บุญส่ง เอี่ยมศิริ ผู้เป็นที่รักจากไปอย่างสงบ โดยได้เขียนข้อความเศร้าผ่านไอจีว่า “แม่จากไปแล้วใครกันเล่าจะรักเรา ใครจะคอยอุ้มชูดูแลห่วงใยไม่ห่าง ใครจะคอยเข้าใจ คอยปลอบใจข้างๆ คอยมีรอยยิ้มดีมีอย่างแม่นี้..

ในขณะเดียวกัน กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ก็ได้เข้ามาแสดงความเสียใจ โพสต์คลิปช่วงวันเวลาดีๆ ในความทรงจำที่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมหาคุณแม่ของธงธงก่อนเสียชีวิต ซึ่งก็ได้เขียนข้อความสุดซึ้งให้กำลังใจธงธงว่า “คุณแม่มอบแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความเย็นใจ ความอบอุ่นใจให้พวกเราเสมอมา ปี 2559 เราไปเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาล ไปสวดมนต์ให้คุณแม่ คุณแม่ก็สวดมนต์พร้อมไปกับพวกเราตลอด

คุณแม่เคยไปปฏิบัติธรรมกับพวกเรา คุณแม่ใส่บาตรทุกวัน แม้จะเป็นผู้ป่วยติดเตียง คุณแม่สุดยอดสำหรับพวกเรามากๆ จริงๆ ค่ะ กราบขอบพระคุณคุณแม่ที่ได้มอบกัลยาณมิตรที่แสนดี แสนน่ารักให้กับพวกเราและยังเป็นพุทธบริษัทผู้ช่วยอุปถัมภ์ดูแลพระพุทธศาสนาอย่างดียิ่งอีกด้วยค่ะ

ขอให้คุณแม่มีความสุขในสัมปรายภพ มีโอกาสเจริญทั้งศีล สมาธิ ปัญญา เดินตามรอยบาทองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายิ่งๆ ขึ้นไปในทุกอัตภาพจนกว่าจะบรรลุถึงซึ่งมรรคผลนิพพานตามวาสนาบารมี ขอคุณแม่โดยเร็วที่สุดเทอญ กราบลาคุณแม่บุญส่ง เอี่ยมศิริ ขอแสดงความเคารพอย่างสูง”

ทั้งนี้ มีกำหนดการสวดพระอภิธรรมและการบำเพ็ญกุศลฌาปนกิจ คุณแม่บุญส่ง เอี่ยมศิริ ณ วัดสันติวัฒนาราม ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก วันอาทิตย์ ที่ 3 – วันพุธ ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

วันอาทิตย์ ที่ 3 กรกฎาคม รดน้ำศพ เวลา 16.00 น. สวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. / วันจันทร์ ที่ 4 กรกฎาคม สวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. / วันอังคาร ที่ 5 กรกฎาคม สวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. และวันพุธ ที่ 6 กรกฎาคม พิธีฌาปนกิจ เวลา 16.00 น.

ขอบคุณไอจี : thong_thong , kikmayurin

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ