กินตามพี่จอง – คัลแลน ข้าวหลามหน้าใหม่ หอมกลิ่นเหมือนเนื้อย่าง

Home » กินตามพี่จอง – คัลแลน ข้าวหลามหน้าใหม่ หอมกลิ่นเหมือนเนื้อย่าง

กินตามพี่จอง

สาวแฟนคลับช่อง ‘컬렌 Cullen HateBerry’ อยาก กินตามพี่จอง – คัลแลน แวะซื้อ “ข้าวหลามหน้าใหม่” หอมกลิ่นเหมือนเนื้อย่าง

วันที่ 21 มกราคม 2567 หากใครที่ชื่นชอบในการดูรายการต่างๆทางช่องยูทูป หลายคนคงรู้จักช่อง 컬렌 Cullen HateBerry รายการของ คัลแลน หนุ่มเกาหลีที่เข้ามาทำธุระในประเทศไทย และได้เดินทางออกท่องเที่ยวต่างๆภายในประเทศ จนมีคนรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่า เมื่อมีคัลแลน แล้วหลายคนก็คงนึงถึง พี่จอง เช่นเดียวกัน เนื่องจากทั้งคู่มักออกไปท่องเที่ยวทำคอนเทนต์ด้วยกันเสมอ ซึ่งหลายๆครั้งมีหลายคนอยาก กินตามพี่จอง หรือ กินตามคัลแลน เพราะต้องบอกว่าทั้ง 2 คนนี้กินอาหารไทยได้ดูน่าอร่อยอย่างมาก

กินตามพี่จอง (2)
ที่มา : 컬렌 Cullen HateBerry

ล่าสุด รายการช่อง 컬렌 Cullen HateBerry ได้นำเสนอการวิธีการทำ “ข้าวหลาม” โดยมี คุณจูดี้ เข้ามาร่วมรายการเพื่อช่วยเหลือ 2 หนุ่มเกาหลีนี้ ทำให้ช่วงนี้ ข้าวหลาม กลายเป็นของที่มีหลายคนอยากกิน เนื่องจากติดตามมาจากรายการดังกล่าว แต่แล้วเรื่องชวนอ้วกกลับมาเกิดกับสาวรายหนึ่ง ที่แวะซื้อข้าวหลามหวังกินตามพี่จอง กับคัลแลน เมื่อเธอเปิดมาแล้วเห็นสิ่งผิดปกติภายในกระบอก

  • ไวรัลหดหู่ ลุงนอนกอดศพแฟน เผยความในใจที่ทำให้ต้องหันมาสนใจคนรัก
  • ยกเลิกครูเวรกี่โมง เซ่นปม ครูเวรถูกทำร้าย บิ๊กอุ้ม สั่งสพฐ.ดูแล-ลดภาระครู
  • มวยรายการดัง รุมซ้อมนักมวยในห้องลับ – ข่มขู่ กล่าวหาว่า ‘ล้มมวย’

โดย สาวรายนี้ได้โพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าว ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ที่มีสมาชิกมากกว่า 6 แสนราย โดยโพสต์ของเธอได้รับความสนใจมีการแสดงความรู้สึกไปแล้วกว่า 2,000 ครั้ง แสดงความคิดเห็นกว่า 500 ข้อความ และมีการแชร์ไปมากกว่า 100 ครั้งภายในไม่กี่ชั่วโมง โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “เมื่อฉันอยากกินข้าวหลามตามพี่จองกับคัลแลน……ถึงว่ากลิ่นหอมเหมือนเนื้อย่าง”

กินตามพี่จอง (1)
ที่มา : Lisa Maneevanh

งานนี้หลังจากเธอได้โพสต์เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้ามาแซว อาทิเช่น
-แถมให้ก็บ่น ไม่แถมให้ก็บ่น
-อ๋าาาาา..จริงๆอันนี้กินได้หรอออ?(เสียงพี่จอง)
-โอ๊ยอวสานข้าวหลามถั่วดำ
-เห็นภาพแล้วเป็นห่วงรายได้คนขายข้าวหลาม โชคร้ายมีคนเจอเรื่องอย่างนี้ซึ่งโอกาสเกิดน้อยมาก ไม่มีใครอยากให้เกิด แล้วถูกนำมาโพส
-รับโปรตีนเพิ่ม แบบฉ่ำๆ ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ