กำแพงเพชรเดือด 'ช่อ' หาเสียง โดนกลุ่มเห็นต่าง แก้ 112 เบิ้ลเครื่องใส่ หวิดวุ่น

Home » กำแพงเพชรเดือด 'ช่อ' หาเสียง โดนกลุ่มเห็นต่าง แก้ 112 เบิ้ลเครื่องใส่ หวิดวุ่น



กำแพงเพชรเดือด ‘ช่อ’ หาเสียง ชวนกาก้าวไกล โดนกลุ่มเห็นต่าง แก้ 112 ป่วน เบิ้ลเครื่อง จยย. ใส่ เสียงดังหวิดวุ่น ผู้สนับสนุน ตะโกนเถียงกันสนั่น

เมื่อเวลา 8.00 น. วันที่ 10 พ.ค.2566 ที่ตลาดท้ายตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร น.ส.พรรณิการ์ วาณิช หรือ ช่อ ผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล ปราศรัยช่วยผู้สมัครพรรคหาเสียง โดยมีแฟนคลับซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว แต่บางส่วนที่เป็นผู้สูงอายุและวัยกลางคนมาให้กำลังใจฟังปราศรัยประมาณ 200 คน

โดย ช่อ พูดถึงนโยบายต่างๆของพรรคที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศ เช่นการปฏิรูปกองทัพยกเลิกการเกณฑ์ทหาร การกระจายอำนาจไปสู่ท้องถิ่น สวัสดิการผู้สูงอายุ 3,000 บาทต่อเดือนเป็นต้น พร้อมขอให้ประชาชนเลือกด้วยความหวัง เสียงที่กำหนดอนาคตประเทศไทย คือเสียงของประชาชนที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศได้ ขอให้เลือกพรรคก้าวไกลทั้ง 2 ใบ 14 พ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กำลังปราศรัยนั้น มีกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบายแก้ไข มาตรา 112 ของ พรรคก้าวไกล ตะโกน และ ขี่รถจักรยานยนต์เร่งเครื่องใส่เสียงดังในพื้นที่หาเสียง ทำให้กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล ต่างโห่ร้องตอบโต้ แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ