กำหนดการเดิม! ปชป. เดินหน้าเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน 12 พ.ย.นี้

Home » กำหนดการเดิม! ปชป. เดินหน้าเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน 12 พ.ย.นี้



“พรรคประชาธิปัตย์” เดินหน้าเปิดตัวผู้สมัคร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช 12 พ.ย. นี้ เว้นคนมาแทน “พิมพ์ภัทรา” เหตุอยู่ขั้นตอนสรรหา

10 พ.ย. 65 – นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า จากการประชุมร่วมกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคปชป. นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลาและรองหัวหน้าพรรคปชป.

นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายประกอบ รัตนพันธ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลง และตน เพื่อหารือถึงการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 12 พ.ย.นี้ หลังจากที่ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.นครศรีธรรมราช เตรียมลาออกจากปชป.

ซึ่งที่ประชุมยืนยันมีการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครในวันที่ 12 พ.ย. เหมือนเดิม โดยจะยังไม่เปิดตัวผู้สมัครที่จะมาแทน น.ส.พิมพ์ภัทรา เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนการสรรหาของพรรคฯ ที่ต้องพิจารณาบุคคลที่เสนอตัวอย่างเหมาะสม

นายชัยชนะ กล่าวต่อว่า ที่ประชุมยังพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมในการเดินหน้าเลือกตั้ง และยังมั่นใจอยู่แม้จะมีนออกไปก็ตาม เชื่อว่าไม่เป็นอุปสรรคต่อการเปิดตัวผู้สมัครและไม่เป็นอุปสรรคต่อการหาเสียง

ทั้งนี้ต้องยอมรับในการตัดสินใจของทุกคน และในที่ประชุมหัวหน้าพรรคฯก็ไม่ได้พูดอะไรกรณีที่มีสมาชิกพรรคลาออก เพราะรู้อยู่แล้วและไม่ได้กังวลอะไร ทั้งนี้ในวันที่ 20 พ.ย.นี้พรรคฯก็จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย

ด้านนายชินวรณ์ กล่าวว่า จ.นครศรีธรรมราช ปชป.ยังมั่นใจอยู่ เพราะเราเชื่อว่า ประชาชนตัดสินใจอยู่ภายใต้อุดมการณ์ของพรรคฯ เพราะปชป.เป็นพรรคของประชาชน เป็นพรรคของพี่น้องภาคใต้อยู่แล้ว

ส่วนคนที่ทิ้งพรรคฯไปก็เป็นเรื่องส่วนตัวบุคคล ซึ่งในที่ประชุมหัวหน้าพรรคฯก็ให้กำลังใจ ว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป และปชป.ก็มีความพร้อม มีคนรุ่นใหม่เสนอตัวเข้ามามากจึงมั่นใจว่าเราเลือกคนที่ดีที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ