กาโตะ เผยสตอรี่แรก ปล่อยคำคมเตือนตัวเอง ลั่น “จะไม่กลับไปซ้ำรอยเดิมอีก”

Home » กาโตะ เผยสตอรี่แรก ปล่อยคำคมเตือนตัวเอง ลั่น “จะไม่กลับไปซ้ำรอยเดิมอีก”
บทเรียนกาโตะ

กาโตะ พงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ โพสต์คำคมเตือนสติตัวเอง ลั่น “จะไม่กลับไปซ้ำรอยเดิมอีก ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน”

จากปมเหตุการณ์ที่ทำให้มีพี่น้องประชาชนจำนวนมากต่างให้ความสนใจในคดีของกาโตะที่มีการกล่าวถึงเรื่องเงินจำนวน 300,000 บาทที่นำมาจ่ายให้นักข่าวปิดเรื่องฉาว ซึ่งรายการโหนกระแสได้มีการนำประเด็นดังกล่าวไปนำเสนอ และมีบางช่วงได้พูดถึงประเด็นที่ทิดกาโตะ กล่าวถึงเรื่องนักข่าวรายหนึ่งขู่เรียกเงินจำนวน 300,000 บาท เพื่อปิดข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งในขณะนี้ปมเหตุดังกล่าวก็ยังไม่คลี่คลาย

โดยในวันนี้ (17 พ.ค. 65) เวลาประมาณ 13.30 น. นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ เดินทางมาที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในประเด็นเบิกถอนเงินของวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช จำนวนเงิน 6 แสนบาทตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

โดยนายพงศกร หรือ ทิดกาโตะ เดินทางมาพร้อมพ่อและทนายความส่วนตัวเพื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งสีหน้าของทิดกาโตะยิ้มแย้มแจ่มใสไร้กังวล เบื้องทราบข้อมูลเพียงว่า อดีตพระกาโตะเป็น 1 ใน 3 รายชื่อผู้มีอำนาจเบิกถอนเงินออกจากบัญชีวัดเพ็ญญาติได้ แต่เบิกไปกี่ครั้ง ครั้งละเท่าไหร่ และนำไปเงินไปใช้ทำอะไรนั้นอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน

พล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้นายพงศกรไม่ใช่พระสงฆ์แล้ว ถือว่าไม่ใช่เจ้าพนักงาน จึงถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอาญาทั่วไป และในส่วนเงิน 600,000 บาท ทางการสืบสวนและตรวจสอบพบนายพงศกรเบิกถอนเงินของวัดไปใช้ เพื่อจัดการปัญหาเรื่องชู้สาวซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนประเด็นการตั้งข้อกล่าวหา หรือ ดำเนินคดีในฐานความผิดใดได้บ้าง จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเอกสารการเบิกจ่ายจากทางธนาคาร จึงจะเริ่มพิจารณาการตั้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง

ล่าสุด กาโตะ ได้โพสต์สตอรี่ข้อความเกี่ยวกับคำคมเตือนใจตัวเองลงในเฟซบุ๊ก พงศกร จันทร์แก้ว ระบุว่า

โอกาสมันไม่ได้มีหลายครั้ง อะไรที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียน แล้วจะไม่หันกลับไปซ้ำรอยเดิมอีก สู้ๆ บอกตัวเอง เตือนตัวเอง (ขอบคุณนะ ที่ไม่ทิ้งกัน)

ขอบคุณภาพจาก Facebook : พงศกร จันทร์แก้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ