‘กาโตะ’ ยันมีหลักฐาน สลิปโอนเงิน 3 แสนให้คนกลาง สื่อนครศรีแฉพระผู้ใหญ่

Home » ‘กาโตะ’ ยันมีหลักฐาน สลิปโอนเงิน 3 แสนให้คนกลาง สื่อนครศรีแฉพระผู้ใหญ่



‘กาโตะ’ ยันมีหลักฐาน สลิปโอนเงิน 3 แสนให้คนกลาง เผยออกไปหาใบตองตอน 4 ทุ่มเพราะตบะแตก สื่อนครศรีแฉพระผู้ใหญ่มาหาถึงบ้าน

วันที่ 3 พ.ค.65 ในรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจนายไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นในจ.นครศรีธรรมราช ถึงกรณีอดีตพระกาโตะถึงปมเงิน 3 แสนบาทที่อ้างจ่ายให้คนกลางไปเคลียร์ให้สื่อท้องถิ่นปิดข่าว

นายไพฑูรย์ กล่าวว่า เรื่องเงิน 3 แสนบาทนั้น เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา มีพระคนกลางรูปหนึ่ง โทร.มาหาและมาหาที่บ้าน หลังจากมีข่าวเรื่องอดีตพระกาโตะ เพื่อให้ช่วยหาทางออก ก่อนบอกจะให้เงินสีกากี 3 แสน และสื่อต้องการเท่าไรบอกมา แต่ขอให้ปิดเรื่องนี้ ซึ่งส่วนตัวยืนยันไปปิดเรื่องนี้ไม่ได้ ต้องให้สึกอย่างเดียวเท่านั้น

จากนั้นหนุ่ม กรรชัย โฟนอิน กาโตะ เข้ามาในรายการว่า ยืนยันจ่ายเงินให้คนกลาง เพื่อนำไปจ่ายให้สื่อ โดยคนกลางมาบอกมีสื่อสามารถเคลียร์ได้ แต่ไม่ทราบว่าสื่อคนนั้นเป็นใคร ซึ่งคนกลางไม่ขอบอกว่าเป็นใคร และเป็นพระหรือไม่ แต่ส่วนตัวจ่ายเงินไปแล้ว 3 แสน เงินอยู่ที่คนกลางแล้วแต่จะเอาไปใช้อะไร ส่วนตัวมีหน้าที่จ่ายให้จบ ถ้ายังไม่นำเงิน 3 แสนไปจ่ายก็สามารถนำมาคืนได้

เมื่อถามว่า คนกลางบอกนำไปให้นักข่าว กาโตะ กล่าวว่า ก็ประมาณนั้น โดยคนกลางไม่ได้บอกว่านักข่าวขอมา แต่บอกเอามาเก็บไว้ก่อน ตนไม่ได้ว่าใคร แต่เงินอาจจ่ายไปแล้ว

กาโตะ กล่าวอีกว่า ส่วนตัวไม่ได้ประคองคนกลาง ยืนยันพูดความจริง โดยโอนเงินไปให้เข้าบัญชี ยืนยันของตนของจริง โดยมีสลิปการโอนเงินเก็บไว้หมด ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ได้กล่าวถึงนักข่าวคนไหน เพราะเราไม่รู้ชื่ออะไรและไม่รู้จักสื่อในเมืองนครศรีฯ

กาโตะ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้อยากให้จบลงและให้สื่อเข้าใจกัน รวมถึงให้สังคมเข้าใจด้วย อาจเป็นการสื่อสารกันผิดพลาด โดยเงิน 3 แสนที่ให้ใบตองไป คนกลางไม่รู้เรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ตนมีทนายดูแลอยู่ ส่วนตัวตอนนี้เครียดมาก โดยตนรับรู้เรื่องเพียงแค่นี้ ซึ่งจ่ายเงินให้ใบตองไปรวมทั้งหมด 4 แสนบาท

เมื่อถามว่าใบตองบอกไม่ได้ยั่ว กาโตะ กล่าวว่า ตอนแรกก็สนทนากัน แต่ตอนหลังเหมือนจะบอกอยากจะช่วยนวดให้ ส่วนที่ออกไป 4 ทุ่ม เพราะตบะแตกแล้ว ยืนยันอีกฝ่ายยั่วยวน โดยคุยกับใบตองแบบภาษาวัยรุ่น ส่วนตัวอยากชี้แจงเท่านั้น โดยอยากขอโทษสื่อด้วย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ