กาโตะ ปล่อยผลงานเพลง นักร้องสาวชมเพราะ ถามแฟนคลับขายชุดนอนด้วยดีมั้ย

Home » กาโตะ ปล่อยผลงานเพลง นักร้องสาวชมเพราะ ถามแฟนคลับขายชุดนอนด้วยดีมั้ย



น้องหลวงขายอะไรแม่ๆพี่ๆช่วยซื้อกันหมด กาโตะ ปล่อยผลงานเพลง นักร้องสาวชมเพราะให้กำลังใจ ถามแฟนคลับขายชุดนอนด้วยดีมั้ย

อดีตหลวงพี่กาโตะ พงศกร จันทร์แก้ว หลังออกมาใช้ชีวิตผ่านเหตุการณ์ข่าวฉาว หันมาไลฟ์ขายขนมหารายได้ ยังคงได้รับการตอบรับขายหมดเกลี้ยงใน 8 นาที งานนี้ถึงกับมีหลั่งน้ำตานั้น

ล่าสุด พงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ ซึ่งเคยผ่านการประกวดเวทีไมค์ทองคำมาแล้ว ได้ปล่อยผลงานเพลง คัฟเวอร์ เพลง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) พร้อมทั้งเล่น MV ด้วย ออนแอร์เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา

อ๊อฟ ดอกฟ้า (อาร์สยาม) ก็เข้ามาให้กำลังใจด้วยว่า เพราะมาก น้องหลวงกาโตะ เก่งจิงๆค่ะ คนเก่ง คนจิตใจดี ทำอะไร ก็มีคนเมตตา พี่อ๊อฟ เชียร์น้องนะ เฮงๆ ปังๆ ดังๆ ค่ะ

รวมทั้งแฟนคลับที่ติดตามก็เข้ามาให้กำลังใจ อาทิ เป็นกำลังใจเสมอคับ รวมทั้งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนผลงาน อาทิ สิ่งไหนที่ไม่ดีก็ทิ้งมันไป เริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่น่ะหลวงกาโตะ ใครไม่ชอบก็ชั่งเขา ใครไม่เข้าใจก็ชั่งเขา แต่เราเข้าใจตัวเราเองก็พอ.. #ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างที่ร้องขอหลวงพ่อกวยไว้
-ร้องเก่ง ร้องเพราะมาก น้องหลวง ขอให้ยอดวิว ปังๆครับ
-เพราะมากๆครับลูกแม่ตามตั้งแต่ไมค์ทองคำ จนบวชเป็นพระมาจนถึงทุกวันนี้ ขอให้ลูกชายประสพความสำเร็จในชีวิต ความดีที่ลูกทำมาจะส่งเสริมให้ได้ดีครับ

โดย อดีตพระกาโตะ ยังโพสต์ถามด้วยว่า ขายชุดนอน ด้วย ดีไหมครับ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาสนับสนุนจำนวนมากว่าขายอะไรก็สนับสนุน โดยบอกด้วยว่า ขายให้หมด อะไรที่ได้ตัง , ดีๆค่ะ ขายให้ครบทุกอย่างเลยคร้า , น้องหลวงขายไหรแม่ๆพี่ๆช่วยซื้อกันหมดเลยค่ะ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ