กาฬสินธุ์ กว่าหมื่นคน แห่ฟังปราศรัย หวัง‘สุดารัตน์’นั่งนายกฯ ดันบำนาญประชาชน

Home » กาฬสินธุ์ กว่าหมื่นคน แห่ฟังปราศรัย หวัง‘สุดารัตน์’นั่งนายกฯ ดันบำนาญประชาชน



สุดารัตน์ ลุยอีสานต่อเนื่อง ปลุกเลือกไทยสร้างไทย เข้าไปสร้างทางรอดให้ประเทศ ชาวกาฬสินธุ์ หวัง‘หน่อย’นั่งนายก ผลักดันบำนาญประชาชน 3,000 บาท

วันที่ 5 พ.ค.2566 ที่จ.กาฬสินธุ์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลุยหาเสียงในพื้นที่ภาคอีสานต่อเนื่อง โดยวันนี้ เปิดเวทีในที่จ.กาฬสินธุ์ ที่ต.โนนศิลาเลิง ต.เหล่ากลาง พร้อมผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค นางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 หมายเลข 2

โดยมีชาวกาฬสินธุ์ แห่ฟังนโยบายอย่างเนื่องแน่นกว่าหมื่นคน ต่างยินดีที่คุณหญิงสุดารัตน์ กลับมาลงพื้นที่กาฬสินธุ์อีกครั้ง พร้อมคาดหวังจะเห็นคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน เพื่อแก้ไขปัญหา เศรษฐกิจปากท้อง ราคาผลผลิตทางการเกษตรให้สำเร็จ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตนทราบดีว่า พี่น้องชาวอีสาน รวมถึงพี่น้องกาฬสินธุ์ รอคอยความหวังที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะความเบื่อหน่ายจากปัญหาการเมือง 2 ขั้ว ที่สร้างความขัดแย้ง แตกแยกให้กับประเทศ ทำให้ประเทศไทยไม่เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นโยบาย ของรัฐบาลที่ผ่านมา จึงเป็น การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น และในอนาคตเห็นว่า หากพี่น้องยังเลือกคู่การเมืองเดิม พรรคการเมืองเดิม ปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง 2 ขั้ว จะรุนแรงและใหญ่กว่าเดิมไม่มีทางจบสิ้นได้ ท้ายที่สุดจะเปิดช่องให้เกิดการรัฐประหารทำประเทศถดถอยอีกครั้ง

ดังนั้น หากชาวอีสาน พี่น้องกาฬสินธุ์ เบื่อลุง เบื่อความขัดแย้ง เบื่อความวุ่นวาย โปรดเลือกพรรคไทยสร้างไทย ทั้งสองใบ พรรค “ส” หมายเลข 32 และส.ส.แบบแบ่งเขตทั่วประเทศ โดยให้คำมั่นว่า แม้เราจะเป็นพรรคใหม่ แต่เราทำ งานอย่างจริงจัง จริงใจ โดยมีตนเป็นแม่ทัพ และมีประสบการณ์ทำงานยากๆสำเร็จมาแล้ว

เช่น นโยบายบำนาญ 3,000 บาท ที่เป็นอีกหนึ่งความหวังของประชาชน ซึ่งจะ สร้างความมั่นคงให้กับผู้สูงวัย ทำให้มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี ลดภาระลูกหลาน และช่วยฟื้นเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้เสนอกฎหมายนี้เข้าสู่สภาแล้ว รอเพียง พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจ เลือกตัวแทนจากพรรรคไทยสร้างไทย เข้าไปสนับสนุนกฎหมาย ก็จะสำเร็จเป็นรูปธรรมได้ภายใน 3 เดือนอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ