กามอารมณ์! เด็กม. 1 ถูกหลอกค้าประเวณี ตื่นมาเปลื่อยกายพร้อมชายสูงวัย

Home » กามอารมณ์! เด็กม. 1 ถูกหลอกค้าประเวณี ตื่นมาเปลื่อยกายพร้อมชายสูงวัย
เด็ก-13-ถูกหลอกค้าประเวณี-1

อัปเดต ปม เด็กม. 1 ถูกหลอกค้าประเวณี มอมเหล้าวางยา ตื่นมาร่างกายเปลื่อยพร้อมชายแก่ข้างๆ คนร้ายเข้ามอบตัวโดนคดียับ

จากกรณีที่เพจ Lapaz Cho ได้เผยแพร่เรื่องราวของเด็กสาวม.1 วัย 13 ปี ถูกรุ่นพี่หลอกค้าประเวณี ถูกมอมเหล้าหมดสติทั้งคืน ตื่นมาพบว่าตนเองนอนเปลือยกายมีผู้ชายนอนข้างเตียง แถมโทรศัพท์ถูกยึด ด้านพ่อผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ส่วนคู่กรณีให้ญาติโทรมาไกล่เกลี่ย ฝ่ายพ่อยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เด็ก-13-ถูกข่มขืน-2

เหตุการณ์ล่อหลวง

พ่อแม่ชาวดอยเปิดเผยว่า น้องจิ๊บลูกสาววัย 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอกัลยาณิวัฒนา ถูกหญิงสาวเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ โทรศัพท์มาหลอกให้ออกจากหอพักโรงเรียนกินนอนไปกินข้าว โดยให้เพื่อนรุ่นพี่มาเกลี้ยกล่อมให้ไปเป็นเพื่อน สร้างความไว้วางใจจนลูกสาวยอมไปด้วย เมื่อถึงเวลาหญิงสาวเจ้าของร้านอาหารมากับผู้ชายอีกคนขับรถยนต์มารับลูกสาวกับเพื่อนรุ่นพี่ไปตอนประมาณ 2 ทุ่ม คืนวันที่ 29 พ.ย. 65 พอไปถึงร้านพบว่ามีผู้ชาย 3 คนและผู้หญิง 2 คน นั่งดื่มกินกันอยู่ หลังจากนั้นหญิงสาวเจ้าของร้านกับกลุ่มผู้ชาย พยามพูดเกลี้ยกล่อมให้ดื่มเหล้าดื่มเบียร์

  • สรุปดราม่า! ภาพไวรัล ที่จอดรถหมอ เรื่องนี้จบแฮปปี้ เครียร์แล้วทุกฝ่าย
  • วอนเห็นใจ! ลูกป่วยอาละวาด ทุบรถ14คัน แม่ขอชดใช้ตามกำลัง ลั่น ลูกไม่ได้ติดยา
  • สรุปให้! หมอวินิฉัยผิด ผ่าตัดแม่วัย 19 ปีอายุครรภ์ 8 เดือน สรุปแม่-ลูกดับทั้งคู่

กระทั่งช่วง 3 ทุ่ม ลูกสาวก็เกิดอาการปวดหัว คลื่นไส้ และหมดสติในที่สุด รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาตอนตี 2 มีคนมานอนทับแต่ไม่มีแรงขัดขืนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กระทั้งช่วงเช้าวันที่ 30 พ.ย. 65 ทางโรงเรียนแจ้งว่าลูกสาวไม่มาเรียน จึงได้ให้ญาติและครูช่วยกันสอบถามและออกตามหาจนทราบว่า ลูกสาวไปดื่มกินที่ร้านอาหารและถูกพาไปนอนที่ห้องในบ้านใกล้ร้านอาหารดังกล่าว ครูกับญาติจึงขับรถไปรับ พบลูกสาวนอนเปลือยท่อนล่างอยู่จึงรีบรับตัวกลับมาที่โรงเรียน และตามทวงโทรศัพท์กลับคืนมาได้

เด็ก-13-ถูกข่มขืน

ขณะที่พ่อแม่ก็เดินทางมาถึงพอดี จึงได้สอบถามเรื่องราวทั้งหมดจนทราบว่าเป็นเรื่องจริง จึงพาลูกสาวไปตรวจร่างกายและเข้าแจ้งความ ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทราบว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กหญิงไปค้าประเวณี ให้กับกลุ่มชายที่นิยมมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียน คาดว่ามีการทำเป็นกระบวนการ และ อาจมีเด็กนักเรียนเป็นแม่เล้าชักชวนล่อลวงเพื่อนหรือรุ่นน้อง ไปให้กลุ่มดังกล่าวด้วย

คนร้ายเข้ามอบตัว

ล่าสุดมีรายงานกว่า ชายที่นอนอยู่ข้างเด็กเข้ามอบตัวแล้วหลังตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ล่าสุดชายคนดังกล่าวได้ยอมรับสารภาพแล้วเจ้าหน้าที่แจ้ง 3 ข้อหาหนักกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 เพื่ออนาจารและพรากผู้เยาว์

เจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐานหลายอย่างทั้งผ้ารองนอน เศษผมและเศษขนในห้องเกิดเหตุ และยังพบขวดเหล้า เสื้อผ้าบางส่วน ซองถุงยางอนามัยและผ้าห่มที่มีรอยเปื้อนคล้ายคราบเลือด ซึ่งนำไปตรวจสอบหาหลักฐานเชื่อมโยงกับกลุ่มคนที่ล่อลวงเด็กหญิงว่าเข้าข่ายแก๊งค้าประเวณีหรือไม่

-13-ถูกข่มขืน-5
เด็ก-13-ถูกข่มขืน-4

ขอบคุณข้อมูล : Lapaz Cho

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ