กานต์ เชียร์ลูกเลิก แฉ ทะเลาะกันบ่อย ไม่หนุน ค่านิยมผู้ชายต้องจ่าย ฝรั่งเขาอเมริกันแชร์

Home » กานต์ เชียร์ลูกเลิก แฉ ทะเลาะกันบ่อย ไม่หนุน ค่านิยมผู้ชายต้องจ่าย ฝรั่งเขาอเมริกันแชร์



กานต์ เชียร์ลูกเลิก แฉ ทะเลาะกันบ่อย ไม่หนุน ค่านิยมผู้ชายต้องจ่าย ฝรั่งเขาอเมริกันแชร์

ลือหึ่งลูกชายร็อกเกอร์ดัง เสือ เสฏกานต์ เลิกแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ หลังฝ่ายหญิงออกมาตอบคำถามชาวเน็ตผ่านไอจีสตอรี่ ย้ำสถานะโสด หลังจากนั้นไม่นานก็ได้โพสต์ข้อความทำนองว่า ไม่โอเคถ้าผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายจ่ายทุกอย่าง ผู้ชายต้องมีภาวะผู้นำรับผิดชอบ พื้นฐานครอบครัวปลูกฝังผู้ชายต้องไม่เอาเปรียบผู้หญิง ตอนป๊าจีบคุณแม่ไม่เคยให้แม่ออกเงินสักบาท ป๊าเลยบอกตลอดต้องหาผู้ชายให้ได้เหมือนป๊า

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมเผยความสัมพันธ์ เสือ-ดรีม เลิกกันจริงมั้ย?!

ดรีมกับเสือเลิกกันแล้ว?กานต์ได้ข่าวว่าเขาทะเลาะกันหลายรอบแล้วนะ ระหองระแหงจะเลิกกันหลายรอบละ เขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน คงสุดทนมั้งก็เลยมาโพสต์ เห็นโพสต์ต่อว่าน้องเสือหนิว่าไม่จ่ายค่าอะไรเลย ซึ่งตัวเองก็เอามาโชว์กันสดๆ ว่าเสือโอนเงินให้สารพัด

แต่ก็อย่างว่าแหละมาโพสต์ประมาณว่าพ่อแม่เขาไม่ให้ผู้หญิงออกค่าอะไรเลย ผู้ชายต้องเป็นคนออกให้ผู้หญิง การที่คุณโพสต์คำนี้มันหมายความว่าอะไร ไม่ได้หมิ่นประมาทนะ มันหมายถึงตัวคุณเองจะเสียหายไปแล้ว รวมถึงครอบครัว เขาเรียกว่าครอบครัวสอนให้เกาะผู้ชายกินหรือเปล่า อันนี้แค่ถามนะ ลองไปอ่านดู

อีกอย่างหนึ่งก็เห็นด้วยกับเสือว่าเขาคงไม่ได้อย่างที่มุ่งหวังไว้ แต่กานต์ไม่ได้พูดในฐานะที่เขาเป็นลูกกานต์นะ คือในความจริงน้องเสือเขาอยู่อเมริกานะ คือเขาเป็นฝรั่ง เขาอเมริกันแชร์ ทำอะไรก็ต้องแชร์กันหมด เขาไม่จำเป็นต้องมาออกอะไรคนเดียวหมด

แต่ว่าทางนั้นมาบอกว่า เสือไม่ออกอะไรเลย ซึ่งเป็นไปได้ป่ะล่ะ แต่คุณควรจะต้องแชร์ ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกิน หรือคิดว่าผู้ชายจะต้องเลี้ยงตลอดเวลา ตอนนี้ค่านิยมของคนไทยเป็นแบบนั้น ไม่เหมือนต่างชาติ ต่างชาติเขาเป็นแฟนกันเขาต้องอเมริกันแชร์นะ”

ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องเงิน มีเรื่องอื่นๆ ที่ทำให้เลิกกันอีกไหม? “ล่าสุดคิดว่าเรื่องเงินนะคะ”

แอบเป็นห่วงลูกชาย? “โอ้ย มีเรื่องก็เป็นห่วง โกรธกัน ทะเลาะกัน ก็ห่วงตลอดเวลา 24 ชั่วโมงไม่เว้นแม้วินาที เพราะเขาเป็นลูก กานต์รักของกานต์มาก ฝากบอกเสือและกวางว่าแม่จะถอนฟ้องทุกคดีเลย ขอให้สบายใจได้ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล เครียด กานต์ไม่มีข้อแม้นะ ยอมรับผิดทุกอย่างคนเดียว กานต์ขอเริ่มต้นใหม่ แล้วก็จะถอนฟ้องทั้งหมด ครั้งสุดท้ายครั้งเดียว แม่ไม่เคยขออะไร แม่ก็จะถอนฟ้องทั้งหมดเร็วๆ นี้ทุกคดีค่ะ

ตอนนี้เสือและกวางยังไม่กลับบ้าน? “ยังค่ะ แต่ก้มีคุยกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็อยากให้กลับบ้าน”

ในส่วนตรงนี้จะถอนฟ้องดรีมด้วยไหม? “ไม่เกี่ยวสิคะ ทำไมต้องถอน อันนั้นไม่เกี่ยวกับกานต์ แค่คนที่กานต์แคร์ ให้ได้ทุกอย่างคือเสือกับกวาง และลอนดอนไม่ใช่คนอื่นค่ะ”

ในติ๊กต็อกบางคนบอกว่ายังไม่เลิกกัน สรุปตอนนี้เลิกกัน?โพสต์ด่าขนาดนั้นหาว่าผู้ชายไม่ออกอะไรสักอย่าง ต้องวิเคราะห์ดีๆ ว่าสร้างกระแส คือผู้หญิงเวลาโกรธมากๆ เขาจะโพสต์ พอโพสต์เสร็จก็เสียฟอร์มเป็นข่าว ก็พยายามแก้ข่าว พอไม่รู้จะไปทางไหนก็บอกว่าไม่ได้เลิกกันเหมือนเดิม ซึ่งเขาอาจจะทะเลาะกันมาหนักมากในช่วง 7-8 เดือนมานี้ หลายรอบละ

 

ซึ่งก็อยากบอกว่าถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืน คนที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แล้วที่มาโพสต์ว่าเสือไม่ออกอะไรเลยให้แต่ผู้หญิงออก เขาก็บอกว่าบ้านเขาไม่เคยสอนให้ผู้หญิงออกอะไรเลย ผู้ชายต้องเลี้ยงผู้หญิงทุกอย่าง ทัศนคติค่านิยมนี้มันผิดมาก ไม่รู้ส่งมาตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์ไหน เพราะสมัยก่อน หรือสมัยไหนๆ กานต์ยังไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงจะต้องไม่ทำงาน

สมัยชาวนา ชาวไร่ คนจน เขาก็ไปทำงานช่วยกันผัวเมีย ไม่ใช่ว่าไม่ทำอะไรเลย เวลากินก็ต้องแชร์กัน อย่างกานต์ก็ต้องทำงาน ไม่งั้นเสกจะให้เงินกานต์ป่าว ไม่มีทาง กานต์ทำงานแลกเงิน ไม่ได้เกาะเสกกินอยู่แล้ว นี่พูดได้เต็มปากร้อยเปอร์เซ็นต์ พี่เสกคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าความจริงคืออะไร”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ