กากเดน! ชายวัย 44 ย่องเงียบ บุกบ้านกลางดึก ข่มขืนหญิงชราวัย 73 ปี

Home » กากเดน! ชายวัย 44 ย่องเงียบ บุกบ้านกลางดึก ข่มขืนหญิงชราวัย 73 ปี

แก้ปก-min

ยิ่งกว่าสัตว์นรก! ชายวัย 44 ปี ประวัติโชกโชน บุกบ้านหญิงชราวัย 73 ปี ฆ่าข่มขืน ชิงทรัพย์ ก่อนหลบหนี ลอยคอกลางคลอง

วันที่ 23 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา ร.ต.อ. กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีหญิงชราถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ม.4 ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทั้งที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ พบศพ นางสาวจิระ อายุ 73 ปี สวมใส่ชุดนอนสีแดง ถูกถลกขึ้นมาถึงเอว มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณ ตาข้างซ้าย จมูก ศีรษะ ท้ายทอย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 ชั่วโมง ภายในบ้าน

ข่มขืนหญิงชรา

จากการสอบถาม นางสาวอริสา อายุ 47 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุมีแม่พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ตนพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ทราบข่าวว่าแม่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตจากเพื่อนบ้านจึงรีบเดินทางมา ก่อนจะงัดประตูบ้านเข้าไป พบว่าแม่ถูกตีที่ใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต มีทรัพย์สินของแม่ โทรศัพท์ ทองรูปพรรณ เงินสดจำนวนมากไม่ทราบมูลค่าที่แน่นอนหายไป

ซึ่งเป็นค่าสินสอดของลูกชายที่เพิ่งจะแต่งงานได้ประมาณ 1 สัปดาห์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนที่แม่จะเสียชีวิต ได้มีการโทรศัพท์คุยกันทุกวัน แม่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครแม้แต่จะด่าใครยังไม่เคยเลย นอกจากนี้อายุแม่ก็มากแล้ว จะไปมีพิษมีภัยอะไรกับใคร ทำไมต้องมาทำร้ายคนแก่แบบนี้ ตนสงสัยคนในชุมชนที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพราะเคยก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนในชุมชนและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน

ด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ถึงเวลาประมาณ 02.00 น. (23 ก.ย.) ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเกาะกระดานพื้นบ้าน ขอความช่วยเหลือ ดิ้นรน พอช่วงเวลาประมาณ ตีห้าเพื่อนบ้านมาเรียกชวนแม่ไปละหมาด แต่พบว่าบ้านล็อก จึงเกิดความสงสัยเพราได้ยินเสียงเคาะพื้นบ้านตั้งแต่กลางดึก

ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก. พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา รรท.ผกก. สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยจนพบตัว นาย นายโอฬาร อายุ 44 ปี ซุกซ่อนตัวลอยคออยู่ในคลอง บริเวณใกล้กับบ้านพักของผู้เสียชีวิต ประมาณ300 เมตร โดยมีกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์และฮือจะเข้าทำร้ายผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ จนต้องกันประชาชนให้ออกห่าง คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตนอนหงายมีบาดแผลบริเวณใบหน้า มีหมอนกดทับอยู่ ที่ศีรษะ ชุดนอนถลกขึ้นไปถึงเอว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานบุคคลต่าง ๆ ได้มีคนพบเห็นนายโอฬารอายุ 44 ปี เดินวนเวียนอยู่ใกล้กับบ้านของผู้เสียชีวิตช่วงกลางดึก จึงได้ช่วยกันกระจายกำลังกันติดตามหาตัวจนพบ นายโอฬาร ลอยคออยู่ในน้ำ จึงได้จับกุมตัวมาสอบสวน

ข่มขืนหญิงชรา

จากการรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ บุกขึ้นไปบนบ้านเมื่อช่วงกลางดึก ชกต่อยไปตามร่างกายจำนวน 4 ครั้ง แต่ผู้ตายส่งเสียงร้อง จึงใช้หมอนกดทับที่ใบหน้าจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการตายบาดแผลที่พบ และจะมีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ยังขัดแย้งกับคำรับสารภาพ ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพ การตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์

ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตที่คนร้ายได้ เป็นเงินสดจำนวน 1,450 บาท ส่วนโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องยังไม่พบ จากประวัติของผู้ต้องหาพบว่า เคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์เข้าออกเรือนจำหลายครั้ง ในเบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและต้องสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีในทุกข้อหา

  • ครูอาชีวะคลั่ง! คว้าปืนเล็งลูกศิษย์- อจ. จนท. เครียด เกลี้ยกล่อมนับ ชม.
  • สุดระทึก! รถพ่วง 22 ล้อ เบรกแตก ชนรวด 16 คัน บาดเจ็บกว่า 17 ราย
  • ชาวบ้านผวา! แจ้ง จนท. พบ ชายนุ่งจีวรคล้ายพระ ถือดาบ คลั่งกลางกรุง!?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ