'กัปปิตัน' เดือด กกท. ไปต่อยชิงแชมป์โลก ได้เรียญทองแต่ได้เงินรางวัลไม่ครบ บางคนยังไม่ได้!

Home » 'กัปปิตัน' เดือด กกท. ไปต่อยชิงแชมป์โลก ได้เรียญทองแต่ได้เงินรางวัลไม่ครบ บางคนยังไม่ได้!



‘กัปปิตัน’ เดือด กกท. เตรียมยื่นร้องขอความเป็นธรรม ไปต่อยมวยชิงแชมป์โลก ได้เรียญทองกลับมา แต่ได้เงินรางวัลไม่ครบ บางคนยังไม่ได้!

หลังจากที่ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักมวยไทยชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความทวงถามเงินรางวัลในการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมื่อ 26 พ.ค. 2565 โดยหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ คือ เหรียญทอง ต้องได้ 500,000 บาท แต่ได้รับเงินจริงเพียง 125,000 บาทเท่านั้น

ต่อมา “ดร.หญิง” ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ชี้แจงว่า ในส่วนของ กัปปิตัน ยืนยันว่า กองทุนฯด้โอนเงินให้เจ้าตัวครบตามหลักเกณฑ์ทุกบาททุกสตางค์ และเป็นการโอนเงินตรงเข้าบัญชีของเจ้าตัว ดังนั้นจะไม่มีใครไปหักเงินในส่วนนี้ได้อย่างแน่นอน

  • ดร.สุปราณี แจงกองทุนกีฬาจ่ายเงิน กัปปิตัน ครบตามหลักเกณฑ์

ล่าสุด กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเรื่องได้รับเงินรางวัลที่ตั้งไว้ก่อนไปแข่งขันไม่ครบและน้องๆบางคนที่ไม่ได้รับรางวัล เป็นส่วนของกกท. ต้องรับผิดชอบ โดยตรงไม่ใช่สมาคมมวยไทยฯที่ผมสังกัดอยู่ต้องมารับผิดชอบ

ซึ่งที่ผ่านๆมาในหลายทัวร์นาเมนต์ทั้งในและต่างประเทศผมได้แชมป์มาตลอด และไม่เคยมีปัญหาในลักษณะแบบนี้แต่อย่างใด โดยทางสมาคมมวยไทยฯได้ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดียิ่งมาโดยตลอด และผมเองก็ไม่เคยมีปัญหากับทางสมาคมมวยไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในเรื่องใดๆทั้งสิ้น ซึ่งมีก็เฉพาะ กกท.เท่านั้น พรุ่งนี้พวกผมจะไปยืนคำร้องขอความเป็นธรรม “

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ