"กัปตัน ภูธเนศ" โพสต์อาลัยถึง "แม่แอ๊ด" จากลูกชายในละครสู่ความรู้สึกในชีวิตจริง

Home » "กัปตัน ภูธเนศ" โพสต์อาลัยถึง "แม่แอ๊ด" จากลูกชายในละครสู่ความรู้สึกในชีวิตจริง

เรียกว่าสร้างความช็อกและความเสียใจกันอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการสูญเสียนักแสดงอาวุโส แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล ที่จากไปอย่างสงบเมื่อค่ำที่ผ่านมา (20 มิ.ย.)

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ ผู้ซึ่งเคยร่วมแสดงละครในบทลูกชายไม่ว่าจะเป็น ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล หรือซีรีส์อันโด่งดัง บ้านนี้มีรัก ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปถึง แม่แอ๊ด

โดย กัปตัน เผยความรู้สึกว่า “แม่แอ๊ดครับ ผมบอกตัวเองเสมอว่าผมโชคดีมากๆที่ได้ทำงานกับแม่ ได้เล่นเป็นลูกชายของแม่ ตั้งแต่ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล 2548-2549 มาถึงบ้านนี้มีรัก 2549-2559 จนเปรียบเหมือนแม่แอ๊ดคือแม่คนที่สองในชีวิตของผม”

“แม่เป็นตัวอย่างในการทำงาน การตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบกับบท แม่จำบทเก่งมาก แม่มีความรักในอาชีพของการเป็นนักแสดงอย่างเต็มเปี่ยม และแม่ก็ยังส่งต่อพลังบวกให้กับลูกๆหลานๆทุกคนในกองบ้านนี้มีรักเสมอ”

“แม่คือ “ศิลปิน” อย่างแท้จริง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งรำ ทั้งการแสดง ไม่มีอะไรที่แม่ทำไม่ได้ นอกจากแม่จะไม่ทำ!”

“แม่ให้ความรักความเมตตากับทุกๆคน แม้กระทั้งสัตว์ต่างๆ โดยเฉพาะกับน้องหมาจรจัดแถวสตูติโอจะอิ่มหนำสำราญทุกครั้งที่แม่มาทำงาน”

“เรื่องที่อยากจะพูดถึงแม่มีอีกเยอะมากครับ พิมพ์ยังไงก็คงไม่พอ”

“ขอบพระคุณแม่มากๆนะครับสำหรับความรักความเมตตาอบรมสั่งสอนทั้งผมและเอ้กรวมถึงความรักที่แม่ให้กับหลานดินด้วยครอบครัวเราจะไม่มีวันลืมครับแม่”

“ผมดีใจและภูมิใจที่สุดนะครับที่ได้เป็นลูกชายของแม่ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ในละครก็ตาม แต่ผมแค่เสียใจอย่างเดียวที่ผมไม่ทราบจริงๆว่าแม่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาล จนมาทราบข่าวเมื่อคืนว่าแม่กลับไปเป็นนางฟ้าแล้ว”

“ขอให้แม่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า อยู่ในที่ๆดีที่สุด สงบสุขที่สุด สวยงามที่สุดสำหรับแม่นะครับ”

“รักและคิดถึงแม่มากๆครับ
กัปตัน-เอ้ก-ดิน”

“ขอแสดงความเสียใจกับอาร์ตและครอบคร้วอย่างที่สุดครับ @artspanitnart”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ