กัน นภัทร หลุดเหวี่ยงกลางรายการ หลังโดนถามเรื่องคนคุยใหม่ ชาวเน็ตจับเทียบ มารี ต่างกันคนละขั้ว

Home » กัน นภัทร หลุดเหวี่ยงกลางรายการ หลังโดนถามเรื่องคนคุยใหม่ ชาวเน็ตจับเทียบ มารี ต่างกันคนละขั้ว



กัน นภัทร หลุดเหวี่ยงพิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ กลางรายการ คุยแซ่บ Show หลังยิงคำถามเรื่องคนคุยใหม่ ชาวเน็ตจับเทียบตอน มารี เบิร์นเนอร์ ตอบ มดดำ ต่างกันคนละขั้ว

เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก กับกรณีที่นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร มีท่าทางเหวี่ยงใส่พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ กลางรายการ คุยแซ่บ Show หลังถูกเชิญมาออกรายการ เพื่อพูดคุยโปรโมตเกี่ยวกับการเปิดตัวเพลงใหม่ แต่เจอพิธีกรยิงคำถามแรกว่า กำลังมีสาวคนใหม่อยู่หรือเปล่า?

 

 

ทำเอา กัน นภัทร ถึงกับตอบกลับไปว่า อยู่ๆพี่เปิดมาถาม มีคนใหม่หรอ? ผมมาโปรโมตเพลงใหม่ เออ ถามว่าเพลงใหม่สิ ซึ่ง พีเค ก็ได้มีการถามย้ำกลับไปอีกว่า คนนี้เจอกันได้ไง มีคนเดียวใช่ไหม? กัน นภัทร ก็ได้ตอบกลับอีกว่า คนไหน คนที่คุยหรอ? วันนี้ผมไม่ได้มาสัมภาษณ์อะไรแบบนี้เลยนะ ก็เลยไม่คิดว่าจะมาตอบคำถามอะไรพวกนี้นะ เพราะว่าคนนี้ผมไม่อยากพูดอะไรเยอะอ่ะครับ ผมอยากเก็บเอาไว้ อีกทั้งยังบอกอีกด้วยว่า ทำไมต้องบอกทุกเรื่องอ่ะ

 

(นาทีที่ 1.50)

 

ต่อมาชาวเน็ตได้มีการขุดคลิปที่ มารี เบิร์นเนอร์ อดีตคนรักเก่าของ กัน นภัทร หลีกเลี่ยงการตอบคำถามเรื่องหัวใจกับ มดดำ กลางรายการแฉ มาเทียบให้ดูกันชัดๆ ซึ่งแตกต่างกันแบบคนละขั้ว

มดดำ : หนูโอเคมั๊ยลูก ?

มารี : หนูสบายดีค่ะ

มดดำ : มีแฟนใหม่ยังลูก

มารี : อุ้ยถามอะไรยังเงี่ย ยังโปรโมทละครไม่เสร็จเลย ตอนนี้ก็มีบ้าง พร้อมกับทำหน้าเขิน

@vanillaninReply to @getza555 หนูสบายดีค่ะ ##มารีเบรินเนอร์ ##มารีฝากไว้ให้คิด ##ฟินทุกรสสนุกทุกโมเมนต์

♬ ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น – No One Else

 

ทั้งนี้ก็ได้มีชาวเน็ตหลายๆเสียงต่างพูดกันไปต่างๆนาๆว่า เนี่ยตัวอย่างของการเลี่ยงไม่ตอบพิธีกรแบบดีๆ น่ารักๆ ไม่เหวี่ยง , ดีใจที่มารี รอด แต้มบุญสูงมากค่ะ , เนี่ย น้องไม่เห็นเหวี่ยงเลย คนฉลาดตอบ , ตอบเป็น อยู่เป็น ดูดีมากครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ คุยแซ่บ Show

ขอบคุณคลิปจาก TIK TOK vanillanin

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ