กัน จอมพลัง โร่ช่วย! เด็ก 16 ถูกเพื่อนเอาคัตเตอร์กรีดหน้าแต่ รร. ปิดเรื่อง

Home » กัน จอมพลัง โร่ช่วย! เด็ก 16 ถูกเพื่อนเอาคัตเตอร์กรีดหน้าแต่ รร. ปิดเรื่อง

กัน จอมพลัง

กัน จอมพลัง โร่ช่วย! เด็กนักเรียนวัย 16 ปี ถูกเพื่อนเอาคัตเตอร์กรีดหน้า แผลยาวจากเบ้าตาถึงลำคอ-แขนและท้อง แต่โรงเรียนดันสั่งปิดเรื่อง

เรียกว่าเป็นข่าวที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก สำหรับความรุนแรงในโรงเรียนที่ กัน จอมพลัง ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของเด็กนักเรียนรายหนึ่ง จ.สุราษฎร์ธานี ที่เข้ามาร้องเรียนว่าถูกเพื่อนที่โรงเรียนทำร้าย โดยการใช้คัตเตอร์กรีดหน้า บาดแผลนั้นยาวตั้งแต่บริเวณเบ้าตาถึงลำคอ อีกทั้งยังกรีดแขนและท้องจนบาดเจ็บสาหัส แต่เมื่อผู้เสียหายร้องเรียนต่อโรงเรียน โรงเรียนกลับบอกว่า ครูขอพยาบาลว่าอย่ากระจายเรื่องและให้ลงเป็นอุบัติเหตุเพราะกลัวโรงเรียนเสียชื่อเสียง โดยหลังเกิดเหตุ โรงเรียนไม่เคยมาเยี่ยม แถมให้คู่กรณีเรียนปกติ

และเมื่อผู้เสียหายจะแจ้งความ ตำรวจกลับบอกทนายว่าใครเก่งคนนั้นชนะเพราะ ผู้ก่อเหตุได้เข้าแจ้งความว่า ถูกผู้เสียหายทำร้ายร่างกาย ซึ่งแม่ของน้องที่ถูกกระทำมีอาชีพขับแกรป ส่วนพ่อผู้ก่อเหตุเป็นถึงผู้จัดการโรงแรม แม่น้องไม่มีเงินจ้างทนาย กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

กัน-จอมพลัง
ภาพจาก : กัน จอมพลัง
  • หญิงหน่อย แนะ เพื่อไทย – ก้าวไกล เคลียร์ปม ประธานสภา ให้นึกถึง ปปช.
  • ชาวเน็ตงง เฟซบุ๊ก แตงโม-นิดา เคลื่อนไหวโพสต์รูปคู่ กระติก ลั่นแบบนี้
  • กทม. อนุมัติ ให้ใส่ชุดอะไรก็ได้ไปเรียน 1 วัน/สัปดาห์ พร้อมทรงผมอิสระ

กัน จอมพลังลงพื้นที่

โดยในวันนี้ 28 มิ.ย. 66 กัน จอมพลัง ได้เดินทางไปยัง สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมผู้เสียหายวัย 16 ปี  ได้ประชุมร่วมกับ นายบันดาล สถิรชวาล รอง ผวจ. ผกก.สภ.ขุนทะเล เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และเกี่ยวข้องทุกฝ่ายทั้งรวมทั้งผู้บริหารโรงเรียน ประชุมร่วมกันเพื่อหาทางแก้ปัญหาร่วมกัน โดยห้ามสื่อมวลชนบันทึกภาพและเข้ารับฟัง

โดย กัน จอมพลัง นั้นได้ไลฟ์สด และกล่าวฝากไปถึงผู้ก่อเหตุและเพื่อนที่ชอบเข้ามาคอมเมนต์ ว่า บ้าหรือเปล่า อย่าห้าวอย่าเก่ง บางคนเป็นลูกของครู อย่าให้โซเชียลเขาแคปได้มันจะทำให้พ่อแม่คุณลำบาก เรื่องของทางคดีก็เดินหน้าต่อไป ในเรื่องของการรักษาพยาบาล ก็มีโรงพยาบาลของพี่หมออ้นรักษาให้ฟรี 

แล้วเพื่อนๆของผู้ก่อเหตุที่คอมเมนต์ อย่าหาคอมเมนต์ ผู้เสียหายเขาแคปไปสู้ในศาลได้ พ่อของผู้ก่อเหตุเขาเป็นห่วงลูกจริงๆนะ พ่อยอมกราบเท้าทุกคน เพื่อให้ลูกได้รับโทษน้อยที่สุด แต่เพื่อนๆมึงดูไว้ ถ้ามึงรักเพื่อนจริง มึงอย่าเลอะเทอะอย่าซ้ำเติมเหยื่อ ดูพ่อเขาสิทำขนาดนี้ อย่ามาสร้างปัญหาเพิ่ม ส่วนในเรื่องของโรงเรียน ทางโรงเรียนชี้แจงว่าจะช่วยเหลือในเรื่องของประกันอุบัติเหตุ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ