‘กัน จอมพลัง’ เข้าช่วยเหลือ เด็ก 10 ขวบ ถูกพ่อล่ามโซ่ ริมหาดพัทยา

Home » ‘กัน จอมพลัง’ เข้าช่วยเหลือ เด็ก 10 ขวบ ถูกพ่อล่ามโซ่ ริมหาดพัทยา

ล่ามโซ่เด็ก (1)

อนาถใจ! ‘กัน จอมพลัง’ เข้าช่วยเหลือ เด็ก 10 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ล่ามโซ่ ทิ้งเคว้ง ริมหาดพัทยา เร่ร้องขออาหารชาวบ้าน

วันที่ 8 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้เข้าช่วยเหลือเคสด่วน เป็นเด็กวัยประมาณ 10 ขวบ ถูกล่ามโซ่ไว้ ติดกับเก้าอี้อยู่ริมชายหาดพัทยา และได้มีการพยายามขออาหารและน้ำจากชาวบ้านที่เดินผ่านไปผ่านมา

ด้าน กัน จอมพลัง เผยว่า ได้มีการไปพักผ่อนในวันเกิดของลูกสาว ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี แต่พอเดินรมชายหาดไปสักพัก ก็ได้มี FC หรือ ผู้ติมตาม เข้ามาขอความช่วยเหลือเด็ก 10 ขวบ ถูกล่ามโซ่ติดกับเก้าอี้อยู่ริมชายหาดพัทยาและนั่งขอข้าวชาวบ้าน

นอกจากนี้ยังมีการต่อว่าพ่อแม่เด็กถึงการกระทำดังกล่าว เนื่องจากพัทยาเป็นแห่งท่องเที่ยวที่รวมคนไว้หลายเชื้อชาติ ามีชาวต่างชาติถ่ายคลิปถ่ายภาพเด็กถูกล่ามโซ่ริมชายหาดขอข้าวกินออกไปสู่สายตาชาวโลก ประเทศไทยจะดูไร้อารยธรรม และดูแย่ในสายตาชาวต่างชาติขนาดไหน

ล่ามโซ่เด็ก (2)

ทางด้าน กัน จอมพลัง ได้มีการประสานท่าน ผกก. พัทยา ตำรวจจึงพาพ่อกับน้องไป สภ. และพูดคุยรวมถึงให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันน้องไม่ได้เรียน น้องเรียนสูงสุดแค่อนุบาล 2 ที่น้องเป็นแบบนี้คงไม่ต้องโทษใครเลย ส่วนพ่อเจอสารเสพติดในร่างกาย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับพ่อ ส่วนน้องเด็ก 10 ขวบ กันจอมพลังได้ประสาน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อรับน้องไปดูแล ตอนนี้น้องได้อยู่ในที่ปลอดภัยแล้วใครพบเห็นน้องถูกกระทำให้แจ้งไปที่เพจ Facebook กัน จอมพลัง ได้เลย

  • หนุ่มวีนแหลก! จอดรถเกิน 5 นาที โดนล็อคล้อ ลั่น เจอมารขอส่วนบุญ!?
  • หดหู่! พบศพสาวเมียนมาร์วัย 39 ปี ถูกฆ่า จนท.คาด ตายมาแล้วหลายวัน
  • สรุป! ปมสยอง หมู่บ้านห้วยแกลบ จัดพิธีกรรม ฆ่าหมาบูชาผี อ้างแก้เคล็ด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ