กัน จอมพลัง ยกเคส ‘ไอ้ทอย’ ลั่น! ผู้ชายที่ทำร้ายเมีย 99% มันเลิกไม่ได้

Home » กัน จอมพลัง ยกเคส ‘ไอ้ทอย’ ลั่น! ผู้ชายที่ทำร้ายเมีย 99% มันเลิกไม่ได้
ไอ้ทอย - กันจอมพลัง-min

“กัน จอมพลัง” ยกเคส ‘ไอ้ทอย’ ทำร้ายร่างกาย เผาศพอำพราง ‘น้องนุ่น’ กลางสวนยาง ปราจีนบุรี ลั่น! ผู้ชายที่ทำร้ายเมีย เป็นสัxดานเลิกไม่ได้

สำหรับ คดีฆาตกรรมสาวนุ่น สืบเนื่องจากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น สาววัย 27 ปี ล่าสุด นายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีของน้องนุ่น ถูกตำรวจเค้นสอบอย่างหนัก จนยอมรับสารภาพว่า เอาก้อนหินทุบหัวภรรยาจนเสียชีวิตและนำศพไปเผาร่างอำพรางศพ ที่ จ.ปราจีนบุรี หลังจากกลับจากปาร์ตี้วันเกิดให้สามี ที่ร้านอาหารแถวเลียบด่วนรามอินทรา เกิดการทะเลาะกันอย่างหนัก จนนำไปสู่การฆมาตรกรรมครั้งนี้

ประกาศตามหานุ่น-min

ล่าสุด นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความผ่าน Facebook กันจอมพลัง ช่วยสู้ เกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยกล่าวว่า “เคสน้องนุ่น สามีคือเลวมากๆ” สัมภาษณ์ร้องไห้เล่นละครรักนุ่นเป็นตุเป็นตะ แต่กลับเป็นคนสังหารนุ่น เป็น ผช ที่ ทอแหล หน้าตัว ม เห็นแก่ตัว ที่สุด

“ผมว่าประเทศเราควรมีกฎหมายคุ้มครองคู่ชีวิตนะ หากใครสังหารคู่ชีวิตก็จะต้องจบชีวิตตามกันไป ชีวิต แลก ชีวิต ไม่มีสิทธิ์ได้ลดโทษใดๆไม่ควรได้ใช้ชีวิตร่วมกับใครอีก ไม่ใช่รับสารภาพผ่านไป 10 ปีก็ออกมาลอยหน้าลอยตามันไม่แฟร์กับคู่ชีวิตคนเก่าที่ต้องจากโลกและไม่ปลอดภัยกับคู่ชีวิตคนใหม่”

“ฝากถึงผู้หญิงทุกท่าน ผมเป็นคนที่ทำเคสภรรยาถูกทำร้ายมาเยอะมากๆ อย่าหวังให้ผู้ชายที่ทำร้ายภรรยาเลิกทำร้าย 99% มันเลิกไม่ได้ เพราะเป็นสันดาน เลิกกับมันง่ายกว่าครับ”

กันจอมพลัง-ทอย-min
ที่มา : กันจอมพลัง ช่วยสู้

ซึ่งที่ผ่านมานี้ พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ควบคุมตัว นายศิริชัย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมน้องนุ่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งหมด 4 จุด
-จุดที่ 1 คือ บ้านที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต
-จุดที่ 2 คือ ปั๊มน้ำมัน ที่ไปซื้อน้ำมัน 1,400 บาท เพื่อนำไปใช้เผาอำพรางร่างของน้องนุ่น
-จุดที่ 3 คือ บริเวณถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
-จุดที่ 4 สวนยาง พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

นายทอย ยังกล่าวอีกว่า “ผมไม่ได้ตั้งใจจะขว้างอิฐใส่หัว แต่ตอนนั้นนุ่นเหวี่ยงอิฐมา เลยตั้งใจจะขว้างอิฐใส่แขนเท่านั้น แต่ดันพลาดไปโดนท้ายทอยเขา ซึ่งตอนนั้นตนเองโมโหมาก เพราะน้องนุ่นพูดเรื่องแฟนเก่าตลอด แถมต่างคนต่างเมา จากนี้สิ่งที่ผมจะชดใช้ให้นุ่นได้ คือ ผลกรรมที่จะตามมา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ