‘กัน จอมพลัง’ ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ หลังเจอเคส อาจารย์แมน นะหน้าดาก

Home » ‘กัน จอมพลัง’ ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ หลังเจอเคส อาจารย์แมน นะหน้าดาก
‘กัน จอมพลัง’ ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ หลังเจอเคส อาจารย์แมน นะหน้าดาก
กันจอมพลัง อาจารย์แมน-min

กัน จอมพลัง มาแล้ว ยิงคำถามเด็ดถึง อาจารย์แมน ลั่น ตอนลงลิ้นที่ก้นเคยเจอลูกศิษย์ท้องเสียไหมครับ ชาวเน็ตแซว พร้อมท้า หนุ่ม กรรชัย

ยังคงเป้นกระแสที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก กับกรณีของ อาจารย์แมน ที่ในวันนี้ได้เข้าไปพูดในรายการดังอย่าง โหนกระแส เทปประจำวันที่ 12 มกราคม 2567 โดยพูดถึงประเด็นที่ อาจารย์แมน ได้ทำพิธีกรรม นะหน้าของลับ หรือที่ชาวเน็ตเรียกกันว่า นะหน้าดาก โดยเป็นการลงเสน่ห์ของขลังที่บริเวณอวัยวะเพศหรือช่วงล่าง โดยมีบทสวดที่ต่างจากการทำพิธี นะหน้าทอง นอกจากนั้นยังมีการใช้ลิ้นเลียสิ่งๆนั้น เพื่อเป็นการปิดคาถาอีกด้วย

ซึ่งจากภาพหรือคลิปที่ออกมา กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะหลายคนมองว่าการกระทำแบบนี้ไม่เหมาะสม จึงอยากให้ อาจารย์แมน ออกมาตอบถึงพฤติกรรมดังกล่าว อีกทั้งยังเรียกร้องให้หยุดทำ เพราะมันมีเรื่องของโรคติดต่อทางอวัยเพศต่างๆที่พึงระวังด้วย

ส่วนที่มาที่ไปของพิธีกรรมนี้ และวิธีการที่อาจารย์แมนใช้ เจ้าตัวก็ได้เล่าผ่านรายการโหนกระแส ว่า ลูกศิษย์เขาเป็นคนรีเควสมาแบบนี้ คือต้องบอกว่าอาจารย์แมนทำให้เขาครบหมดแล้วทั้งหน้า แต่เขาขอ เพิ่มถามว่าจำเป็นไหม ความจำเป็นอาจจะไม่มี แต่ถ้าผมทำได้มากกว่าผมก็ไม่ปฏิเสธ เพราะผมคิดว่าผมทำได้ ผมไม่ได้คิดว่ามันน่าเกลียดอะไร

  • อาจารย์แมน รับ! สมัยก่อนทำพิธี นะหน้าดาก เคยทำ OnlyFans
  • เปิดใจ ‘อาจารย์แมน’ เจ้าของพิธี ‘นะหน้าดาก’ ตอบแล้วทำไมต้องใช้ลิ้น!
  • เพจดัง แฉต่อ! สำนัก อาจารย์แมน เคยมีนักการเมืองรุ่นเก๋าเข้าใช้บริการ

เราเอาลิ้นลงไปเลียเพื่อปิดคาถา มันจำเป็นไหมถ้าเป็นศาสตร์ของผม ผมใช้ลิ้นอยู่แล้ว อันนี้ต้องขอโทษก่อนเนาะ ว่าในสำนักเรามันทำขั้นตอนประมาณนี้ เราอยากทำให้เป็นประมาณนี้ออกแนวแบบนี้ในแบบของสำนักเรา

กัน จอมพลังโพสต์ถึง อาจารย์แมน

ซึ่งขณะที่รายการโหนกระแสกำลังดำเนินไป ทางด้านโลกโซเชียลก็ไม่มีแผ่ว ทั้งในทวิตเตอร์ (X) เฟซบุ๊ก หรือ tiktok ต่างก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้จนทำให้ #นะหน้าดาก #อาจารย์แมน ขึ้นเทรนด์ยอดนิยมในตอนนี้ รวมถึงคนดังเพจดังหลายเพจ ก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้ เช่นเดียวกับตัวแทนหมู่บ้านคนดีคนเดิมอย่าง กัน จอมพลัง ก็ได้ออกมายิงคำถามเด็ด ถึงอาจารย์แมนเช่นกัน โดยระบุข้อความว่า ผมขอเป็นตัวแทนทุกคนสอบถามอาจารย์แมนครับ ตอนลงลิ้นที่ก้นเคยเจอลูกศิษย์ท้องเสียไหมครับ นอกจากนั้นยังมีการท้าถึง หนุ่ม กรรชัย ด้วยโดยคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ผมกล้าลองให้อารย์แมนเป่านะพี่หนุ่มกล้าให้อาจารย์แมนลงลิ้นเปล่า”

กันจอมพลัง
กันจอมพลัง2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ