"กันต์ กันตถาวร" ประกาศขาย! รถพอร์ชเปิดประทุน ภรรยาใจสลาย ถึงกับน้ำตาคลอ

Home » "กันต์ กันตถาวร" ประกาศขาย! รถพอร์ชเปิดประทุน ภรรยาใจสลาย ถึงกับน้ำตาคลอ

ทำเอาภรรยาคนสวย พลอย อัยดา ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโอล่าสุดบนช่องยูทูบ Kan Kantathavorn ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ที่ถ่ายทำขึ้นเพื่อประกาศขายรถหรู Porsce Boxster 718 ภายใต้ชื่อ “kanploiandthebaby – ใจสลาย…อิแม่ต้องขายรถสุดรัก”

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น กันต์ กันตถาวร ได้เล่าให้ฟังว่า รถคันนี้เป็นรถแห่งความภาคภูมิใจที่ภรรยาเก็บเงินซื้อเองทุกบาททุกสตางค์ เนื่องจากเป็นความฝันมาตั้งแต่วัยเด็กแล้วที่อยากจะมีรถสปอร์ตเปิดประทุนไว้ขับไปไหนมาไหนเป็นของตัวเอง

แต่เนื่องจากตอนนี้ด้วยบทบาทความเป็นแม่ บวกกับตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ซื้อมาก็แทบจะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ขับ จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจว่า ขอขายให้กับคนอื่นที่สนใจไปดูแลต่อน่าจะดีกว่า

ซึ่งในขณะที่เล่ารายละเอียดและความผูกพันเกี่ยวกับรถคันดังกล่าว พลอย อัยดา ที่ยืนฟังสามี ก็เหมือนจะเก็บอาการเศร้าเอาไว้ไม่อยู่ จนถูก กันต์ กันตถาวร แซวว่า “น้ำตาคลออ่ะ”

นอกจากนั้นแล้วบนอินสตาแกรม @kankantathavorn ก็ยังได้มีการโพสต์ภาพถ่าย พร้อมทั้งข้อมูลเบื้องต้นของรถ Porsce Boxster 718 คันนี้ รวมถึงช่องทางการติดต่อให้กับคนที่สนใจจริงๆ ได้ทักเข้ามาสอบถามพูดคุยอีกด้วย

“Porsce Boxster 718 รถศูนย์ AAS ปี2018 ซื้อประกันเพิ่ม เหลือประกันศูนย์ 3 ปี รถบ้าน (จอดเก็บ) วิ่งน้อยมากกกก เหมือนได้รถใหม่ วิ่ง 6,xxx โล ชุดแต่งจัดเต็ม พวงมาลัย เบาะ Logo ล้อแม็กซ์ 20 สีไทเทเนี่ยม กล้องหลัง จอ LED ใส่แผ่นซัพเสียงภายนอกที่ประตู 2 ข้าง เคลือบแก้ว + Wrap ใส กันรอยรอบคัน ขาย 5.5ล. ซื้อมาจบที่ 7.9ล. (ประหยัดไป 2.4ล้าน)

สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0988290440 คุณปุ้ย *เฉพาะคนที่สนใจจริงๆเท่านั้นนะครับ* ราคานี้ห้ามต่อรองเพราะรถมันนางฟ้าจริงๆ”

  • “กันต์ กันตถาวร” เฉลยแล้ว โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่
  • “หยาดทิพย์” เผยภาพเยี่ยมหลานยุคโควิด “กันต์-พลอย” เพื่อนรักถึงกับยิ้มเลย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ