กันจอมพลัง รุดช่วย เด็กน้อยวัย 6 ขวบ ถูกพ่อแม่ใช้ส่งยาทีละ 100 เม็ด!

Home » กันจอมพลัง รุดช่วย เด็กน้อยวัย 6 ขวบ ถูกพ่อแม่ใช้ส่งยาทีละ 100 เม็ด!

ช่วยเด็ก 6 ขวบ

เพื่อนบ้านสุดสงสาร เด็กน้อยวัย 6 ขวบ ถูกพ่อแม่บังคับส่งยาทีละ 100 เม็ด บางวันต้องขอทาน เพื่อเอาเงินมาเลี้ยงครอบครัว กันจอมพลัง รุดช่วยแล้ว

วันนี้ (10 ก.ค.67) เวลาประมาณ 10:00 น. กัน จอมพลัง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัด สุพรรณบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี บุก ช่วย เด็กหญิง อายุ 6 ขวบ ถูกพ่อกับแม่และย่าใช้ให้ รับส่งยาเสพติด ทีละ 100 เม็ด ซ้ำร้ายยังตั้งวงเสพยาทั้งครอบครัว โดยเด็กหญิงนอนอยู่ด้วย

พลเมืองดี เล่าว่า เคยเห็นเด็กหญิง 6 ขวบ จับฟรอยและลนไฟแช็คแสดงท่าทางคล้ายเสพยา แต่ไม่มั่นใจว่าแค่เลียนแบบหรือดูดจริง และสภาพความเป็นอยู่ของเด็กหญิงน่าสงสาร และค่อนข้างรันทด โดยเด็กหญิงตัวน้อย เคยถูกตีบ่อยครั้ง และออกไปขอทานเพื่อนำเงินมาให้ครอบครัว ซื้อยาเสพติด เพื่อนบ้าน พลเมืองดีที่พบเห็นทนไม่ไหว ร้องผ่าน กัน จอมพลัง ให้เข้า ช่วยเหลือ นอกจากนี้ พ่อที่ค้ายาเสพติด ขายยาบ้าได้วันละประมาณ 600 เม็ด มีเครือข่ายและเคยเห็นนั่งกินข้าวกับตำรวจ เครือข่ายนั่งขายยาเหมือนขายผัก ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

สกรีนช็อต 2024-07-10 161955

ทันทีที่ไปถึง เจอแม่เด็กและสามีใหม่ อยู่ในบ้าน เดินออกมาด้วยอาการสลึมสลือ ยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง จากการตรวจค้นเบื้องต้น ตำรวจเจอยาเสพติด 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ อ้างว่าไม่ได้ซ่อนหรือนำไปทิ้ง ขณะที่ตำรวจได้ตรวจค้นเพิ่มเติมพบยาบ้าจำนวนหนึ่งถูกทิ้งในคอห่าน เนื่องจากพบซองพลาสติกใสสำหรับบรรจุยาบ้าตกอยู่

ก่อนจะยอมรับว่ารับยาบ้ามาเสพและนำไปจำหน่ายต่อในราคาเม็ดละ 20 บาท โดยรับยาบ้ามาจากนายปัญญา ชายสูงอายุ อาชีพขายของเก่า ตำรวจจึงขยายผลจับกุมได้พร้อมยาบ้า 60 เม็ด โดยนายปัญญา รับว่า เสพยาบ้าไป 5 เม็ด

ส่วนการช่วยเหลือเด็กหญิง 6 ขวบ รวมทั้งพบ เด็กหญิงและเด็กชายอีกคู่หนึ่ง เจ้าหน้าที่ พม. และบ้านพักเด็ก จังหวัดสุพรรณบุรี ได้แยกตัวเด็กออกไปขึ้นรถ

สกรีนช็อต 2024-07-10 161421

ขณะเดียวกัน บริเวณหลังบ้าน มีหญิงเสื้อแดงสะพายกระเป๋าท่าทางมีพิรุธ ทราบชื่อ น.ส.อารยา หนึ่งในผู้เช่า ตำรวจจึงเข้าไปสอบถาม จนทราบว่าหญิงเสื้อแดงนำซองพลาสติกใส่ยาบ้า 6 เม็ด ทิ้งลงถังขยะหลังบ้าน ส่วนกระเป๋าคาดเอวน่าสงสัย อ้างว่านำไปโยนทิ้งในป่ากล้วยหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ขยายผลพบว่ากระเป๋าบรรจุยาบ้า 200 เม็ด

จากนั้นจึงคุมตัวทุกคนในบ้านรวม 6 คน มาตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง 3 คน อีก 3 คน ยอมรับว่าเสพมาก่อนหน้านี้แล้วประมาณ1สัปดาห์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ