"กอล์ฟ-โฟร์" ปล่อยภาพหวาน ฉลองตรุษจีน! แต่คอมเมนต์ดราม่า ชาวเน็ตเสียงแตก

Home » "กอล์ฟ-โฟร์" ปล่อยภาพหวาน ฉลองตรุษจีน! แต่คอมเมนต์ดราม่า ชาวเน็ตเสียงแตก

นักแสดงหนุ่มเจ้าพ่อคอนเทนต์ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ลงทุนแบบจัดใหญ่! ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2567 ด้วยการชวนเพื่อนรักเพื่อนซี้ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตสไตล์ อาตี๋-อาหมวย แต่งองค์ทรงเครื่องเต็มยศ พร้อมกับโพสท่าปัง ทั้งหวาน ทั้งเท่ จนสามารถโกยยอดไลก์จากบรรดาแฟนคลับไปได้แบบถล่มทลาย

แต่ทว่างานนี้กลับไม่ได้มีแค่ข้อความอวยยศเท่านั้นที่ส่งตรงมาถึงทั้งคู่ เพราะความเห็นบางส่วนที่ปรากฎในช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ ก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกันที่เข้ามากล่าวพาดพิงไปถึงกรณีที่ แอนนี่ อดีตหวานใจของ กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาประกาศข่าวเรื่องการยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก

ไม่ว่าจะเป็น ถ้านี่เป็นแอนนี่ อ่านเม้นคงเจ็บสุดๆ อ่ะ, ว่าอยู่ว่าโพสต์ขนาดนี้ แฟนจะไม่รุ้สึกอะไรเลยหรอ, ติดตามคุณมานาน แต่คุณดูไม่ respect กับ realationship เท่าไรเลยคะ ทำให้ทุกอย่างคลุมเครือ จนแอนนี่ต้องออกมาโพสเอง และอีกมากมาย

ในขณะที่แฟนคลับ รวมถึงชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็มองอีกมุมว่า การถ่ายแฟชั่นเช็ตระหว่าง กอล์ฟ และ โฟร์ เป็นเพียงแค่โปรเจกต์พิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีเลิกราดังกล่าว อีกทั้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายก็ชัดเจนมาตลอด ว่ามีสถานะเป็นเพียงแค่ “เพื่อน” 

กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ