"กอล์ฟ พิชญะ" ซัดกลับจุกๆ โดนชาวเน็ตดูถูก ซื้อรถกระป๋อง ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น!

Home » "กอล์ฟ พิชญะ" ซัดกลับจุกๆ โดนชาวเน็ตดูถูก ซื้อรถกระป๋อง ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น!

กลายเป็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์แทบจะในทันที สำหรับการออกมาตอบกลับชาวเน็ต ของนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ พิชญะ หลังคลิปวิดีโอรีวิวรถคันใหม่ MG5 ที่เจ้าตัวได้นำมาแบ่งปันผ่านช่องยูทูบ ในตอน “ซื้อรถใหม่แล้ว ไม่ถึงล้าน จัดจอใหญ่เบิ้มVdo call อย่างเจ๋ง!” มีคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า “ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น”

  • รีวิว All-new MG5 2021 ใหม่ สมรรถนะอาจไม่ใช่คำตอบ แต่ออปชันคือสุดปัง!

และจากฟีดแบคดังกล่าวนี้เอง จึงทำให้ กอล์ฟ พิชญะ ได้ตัดสินใจออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวลงบนเฟซบุ๊ก Golf Pichaya เพื่ออธิบายถึงเหตุผลและปัจจัยอื่นๆ ที่ซื้อรถคันดังกล่าว พร้อมกับเน้นย้ำสไตล์ในการเลือกรถของตัวเองด้วยว่า ไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง

“ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟั่งชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงหรอครับวะ?

รถไฟฟ้า ที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห่ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ??

งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหล่ะ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง!!!!”

ขณะเดียวกันทางด้านชาวเน็ตและแฟนคลับของ กอล์ฟ พิชญะ ที่ได้อ่านโพสต์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น อ้าว! คนแบบนี้โตมากับอะไร, ยุคนี้คนมีความคิดแปลกๆป่วยๆเยอะมาก, ไม่ว่าจะรถยนต์ยี่ห้อไหน มันก็ถึงที่หมายด้วยกันทุกคันนั้นแหละค่ะคุณ, เราก็ขับเอ็มจี ขับดีด้วย, เงินเราหนักหัวคนอื่น เอ้า! และอีกมากมาย รวมถึงมีจำนวนผู้ที่กดแชร์โพสต์มากกว่าหนึ่งพันครั้งเลยด้วย

  • ทริปอบอุ่น “ไมค์” ได้กอด “แม็กซ์เวลล์” แล้ว-ภาพน่ารักจับกรรไกรตัดผมให้ “กอล์ฟ” เฉียบเลย
  • “กอล์ฟ พิชญะ” เล่าเรื่องหวาดเสียวแค่หิวตอนดึก กลับได้แผลที่มือเย็บถึง 5 เข็ม
  • ชีวิตในอเมริกา “หญิง พลอยชมพู” หลังวิวาห์แฟนฝรั่ง เปิดธุรกิจร้านขนม น่ารักดีต่อใจมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ