กองสลากฯ ยกระดับบริการ ให้ประชาชนขึ้นเงินรางวัลแบบ Drive Thru ได้แล้ววันนี้!

Home » กองสลากฯ ยกระดับบริการ ให้ประชาชนขึ้นเงินรางวัลแบบ Drive Thru ได้แล้ววันนี้!
-ขึ้นรางวัล-Drive-Thru

กองสลากฯ ยกระดับบริการ ให้ประชาชน ขึ้นเงินรางวัลแบบ Drive Thru ได้แล้ววันนี้ 13 มี.ค.66 ทุกวันทำการ คนละไม่เกิน 30 ฉบับ!

วันนี้ 13 มี.ค. 66 พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้กล่าวว่า สำนักงานสลากฯ จะเปิดให้บริการจ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service ในวันที่ 13 มีนาคม 2566 หรือก็คือวันนี้ เพื่อเป็นการยกระดับการบริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการขอขึ้นเงินรางวัล

บริการ Drive Thru Service สามารถนำสลากกินแบ่งรัฐบาล สลากการกุศล และสลากดิจิทัล (Digital Lottery) มาขึ้นเงินรางวัลได้โดยมีจำนวนช่องบริการ 5 ช่อง ให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.30 – 15.00 น. เว้นวันหยุดทำการหรือวัยหยุดนักขัตฤกษ์ จำนวนสลากในการให้บริารจ่ายเงินรางวัล ไม่เกิน 30 ฉบับ/ราย ยกเว้นรางวัลที่ 1, สลากอายัด, สลากไม่ถูกรางวัล, สลากปลอมแปลงแก้ไข, และสลากชำรุด ให้ติดต่อที่กองจ่ายรางวัล ชั้น G

-Drive-Thru

ทั้งนี้ การจ่ายเงินรางวัล เป็นแบบโอนเงินรางวัลผ่านบัญชีธนาคารเท่านั้น โดยหักค่าอากรแสตมป์/ภาษี เรียบร้อยแล้ว กรณีโอนเงินรางวัลต่างธนาคาร โอนได้ไม่เกิน 2,000,000 บาท/รายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2528-9999

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ