กองทัพเรือ ปัด! กำลังพลที่ลือว่าเมาแล้วขับฮอล์ เป็นแค่ช่างซ่อมบำรุงไม่ได้ขับ

Home » กองทัพเรือ ปัด! กำลังพลที่ลือว่าเมาแล้วขับฮอล์ เป็นแค่ช่างซ่อมบำรุงไม่ได้ขับ
กองทัพเรือ-3

โฆษกกองทัพเรือ ยืนยัน กำลังพลที่ลือว่าเมาแล้วขับเฮลิคอปเตอร์ เป็นแค่ช่างซ่อมบำรุงไม่ได้ขับ แต่เป็นทหารชั้นประทวนจริง

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าในงานวันเด็ก 14 ม.ค. 65 ในหลายจังหวัดที่มีเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์บินต่ำ เกินกว่าเกณฑ์จนส่งผลให้เต็นท์ถล่มลงมาทับเด็กและผู้ปกครองด้านล่าง โดยจังหวัดจันทบุรี อ.ท่าช้าง นั้นก็เป็นอีกงานวันเด็กที่เกิดเต็นท์ถล่ม จยทำให้พ่อแม่พาลูกวิ่งหนีตายให้วุ่น

1-8

นักบินที่ถูกอ้างว่าเมาแล้วขับฮอล์

ล่าสุดนั้นได้มีภาพที่ออกมาแชร์โพสต์โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนสาวของนักบินเฮลิคอปเตอร์ในวันนั้น โดยได้ตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ว่าสงสารแฟนที่ต้องไปบินแต่เช้า ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว หากพลาดมากกว่านี้อาจหมายถึงชีวิตของเด็กๆที่อยู่ข้างล่าง โดยทวิตเตอร์ดังกล่าวนั้นระบุว่า

  • สงสารผัว แดกเหล้าจนตี2เมาค้างอยู่แต่ต้องตื่นมาเตรียมเครื่องตั้งแต่ตี5ไปบินโปรยของทำเต้นพัง คนด่าชิปหายใน tiktok
  • นักบินเขาคงไม่เสือกขับฮอไปโปรยเองหรอก ถ้าไม่มีหน่วยงานไปขอให้ทำ #จ่านพกูยังเมาค้างอยู่เลยแต่ต้องตื่นไปเตรียมเครื่องตั้งแต่ตี5 สถานที่ก็แบบนั้นอยากได้ฮอไปบินก็ตามสภาพแหละ
-1
แฟนนักบิน2-1

ล่าสุด ทางพลเรือเอก ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ ระบุว่า กองทัพเรือได้ตรวจสอบไปยังหน่วยต้นสังกัดจังหวัดจันทบุรีแล้ว สรุปบุคคลดังกล่าวไม่ใช่นักบินแต่เป็นช่างประจำกองบินที่ทำหน้าที่ซ่อมบำรุงเครื่องบินและไม่ได้ขึ้นทำการบินด้วย เป็นทหารระดับชั้นประทวน ได้มาทำหน้าที่ตรวจสอบระบบเครื่องบินก่อนจะทำการบิน

ทางหน่วยได้สอบถามไปทางผู้หญิงที่ทำการโพสต์แล้วทราบว่ากึ่งๆ เป็นการโพสต์สนุกๆ และได้มีการลบโพสต์ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนบทลงโทษถ้ามีการเมาในขณะปฏิบัติหน้าที่

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, ชุดเครื่องแบบทหาร และ ข้อความพูดว่า "10ค30) A พลเรือเอก ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ"

ขอบคุณข้อมูล : 3plusnews

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ