กวาง เดอะเฟซ ยันชัดสัมพันธ์ ไฮโซเฮ้าส์ รับห่วงดิว อริสรา แฉทุนพนัน

Home » กวาง เดอะเฟซ ยันชัดสัมพันธ์ ไฮโซเฮ้าส์ รับห่วงดิว อริสรา แฉทุนพนัน



ยังรักกันดี กวางยันชัด กับไฮโซเฮ้าส์ สัมพันธ์ไปได้ หลังคนห่วงไม่ลงรูปคู่ รับมีฝันถึงแต่งงาน ห่วงเพื่อนสนิทดิว อริสรา แฉทุนพนัน

วันที่ 3 ก.พ.2566 กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือกวาง เดอะเฟซ เคลียร์ชัดไฮโซเฮ้าส์ ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย ยังรักกันดี หลังชาวเน็ตสงสัย ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กันเลย

โดยกวางเผยว่า ปรับตัวกันได้แล้ว ถึงเวลาที่เหมาะสมก็คงจะแต่งงาน เพราะมีคุยกันบ้าง ด้วยความที่โตกันแล้ว ไม่ใช่วัยเรียนจบ อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ส่วนจะวางแผนกี่ปีนั้น ไม่ได้อยู่ที่ระยะเวลา ดูว่าชีวิตสุกงอมด้วยกันตลอดเวลาหรือยัง ทางเพื่อนก็ไม่ได้กดดัน ตนก็มีความฝันเหมือนผู้หญิงทุกคน ตนก็อยากแต่งงาน แต่ไม่อยากไปกดดันใคร เพราะรู้สึกว่าตัวเราก็คงไม่อยากให้ใครมากดดันเหมือนกัน ก็อยากให้เมื่อพร้อม

ที่ผ่านมาชีวิตรัก ก็มีการปรับ ก็มีคุยกัน แต่ไม่ทะเลาะกันรุนแรง ไม่มีการเขวี้ยงข้าวของ ทำลายแต่อย่างใด เมื่อก่อนก็มีช่วงหวาน ตอนนี้เพลา เพราะทำงานใช้หนี้ หาเงินอย่างเดียว ที่ผ่านมาก็บอกเขาแล้วว่าไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง เริ่ดหรู เว่อร์วังขนาดนั้นหรอก เอาให้มันกรุบกริบก็พอ ไม่อยากให้สิ้นเปลืองกับอะไรแบบนั้น เก็บตังค์ไว้ซื้อแบบโครงการบ้าน ซื้อรถ หรืออะไรที่มันเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ เราเก็บไปแบบนั้นดีกว่า อย่าไปเสียตังค์กับมันมาก

ส่วนธุรกิจเล็บนั้น ช่วงนี้ไปได้สวย ดีมาก อาจจะเปิดสาขา 2 ในอีกสัก 6 เดือน ก็วางกันในอนาคตว่าอนาคตจะเปิดสัก 10 สาขา เป็นการตั้งเป้า แต่อยากให้ไปเรื่อยๆ เพราะเพิ่งเปิดใหม่ได้ 2-3 เดือน อะไรที่ติดขัด ก็ปรับปรุง

สำหรับประเด็นดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ออกมาแฉเรื่องทุนพนันนั้น ก็เป็นห่วงเขามาก ตามประสาเพื่อน แต่ก็เป็นเรื่องของเขา ไม่อยากตอบแทน เดี๋ยวกลัวดราม่า ก็คอยช่วยเหลือในฐานะเพื่อนสนิทกันมากกว่า ทำอะไรผิดก็แอบเตือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ