กลิ่นโชย! โจ๋เจ้าถิ่น ยิง หนุ่มรับจ้างขึ้นเก็บมังคุด ดับ ฝั่งกลบดินกลางภูเขา

Home » กลิ่นโชย! โจ๋เจ้าถิ่น ยิง หนุ่มรับจ้างขึ้นเก็บมังคุด ดับ ฝั่งกลบดินกลางภูเขา

อำมหิตฝังกลางเขา

นายอำนาจ รับจ้างขึ้นเก็บมังคุดบนภูเขา จ.นครศรีธรรมราช มีเรื่องกับขาโจ๋ในกลุ่ม ยิงดับ ก่อนนำร่างฝั่งกลบดินกลางภูเขา จนท. จับได้แล้ว 2 คน อีก 2 คนกำลังตาม

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา 17.40 น. พ.ต.อ ประภาส ผกก.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงคล้ายกลิ่นศพ อยู่ภายในสวนมังคุด บนเชิงเขาเขาบ้านเขาอ้ายคา ท้องที่หมู่ 7 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ จิระวุฒ พนักงานสอบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯสมาคมกู้ภัยลานสกา รีบรุดเดินทางไปพิสูจน์ทราบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบจุดที่เป็นต้นตอของกลิ่นเหม็น ซึ่งคาดว่าพึ่งถูกขุดและกลบฝังมาเมื่อไม่นานนี้โดยมีกลิ่นโชยออกมาจากบริเวณดังกล่าวอย่างรุนแรง จึงช่วยกันใช้จอบและเสียมขุดค้นหาอยู่นานเกือบชั่วโมงลึกลงไปกว่า 150 เมตรและเวลาล่วงเลยจนมืดค่ำ จึงพบซากศพผู้เสียชีวิตคาดว่าเป็นศพของ นายอำนาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 2 ตำบลแคน อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายอำนาจ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 วัน โดยมีรอยถูกยิงบริเวณแก้มขวาด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้รถจักรยานยนต์บรรทุกศพนำลงมาจากภูเขา และนำส่งโรงพยาบาลลานสกา ส่งให้แพทย์นิติเวช ร่วมชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด

1729217423351 0-min

พ.ต.อ ประภาส ผกก.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอำนาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ที่เดินทางมารับจ้างขึ้นเก็บมังคุดบนภูเขาใน อำเภอลานสกา ส่วนสาเหตุทราบว่า นายอำนาจ ผู้ตาย มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับขาใหญ่วัยโจ๋ในในพื้นที่คนหนึ่ง และมีการนัดเคลียร์ทำความเข้าใจกันเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมาก่อนที่ นายอำนาจ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เบื้องต้นราบว่าวัยรุ่นขาใหญ่คู่กรณีมีการนัดเคลียร์ปัญหาการทะเลาะวิวาทกับนายอำนาจ ผู้ตาย แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ และเรื่องบานปลาย จนวัยโจ๋คู่กรณีใช้อาวุธปืนยิงนายอำนาจ ผู้ตายจนล้มคว่ำแน่นิ่ง ก่อนที่จะลากศพไปขุดหลุมฝังในจุดดังกล่าว

1729217453392 0-min
  • เดือดจัด ว.วชิรเมธี ลั่น ถึงหนุ่ม กรรชัย อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ก่อนลบโพสต์?
  • เด็กชายวัย 12 ปี หนีออกจากบ้าน หลบอยู่ที่กองขยะ หลังถูกป้าทุบตี 3 ปี
  • สลด! พบแรงงานโรฮิงญา ที่ถูกคุมตัว กว่า 9 ราย ถูกยาพิษ เสียชีวิตแล้ว 3

ล่าสุดวันที่ 18 ตุลาคม 2567 พ.ต.อ.ประภาส ผกก.สภ.ลานสกา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูยศ รอง ผกก.สส. ร่วมกันออกไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่องหลังเกิดเหตุ และสามารถจับกุมตัวได้ 2 คน เหลืออีก 2 คนยังหลบหนี โดยมีการสอบปากคำกันทั้งคืน ทราบสาเหตุคือ ทะเลาะกันเองในกลุ่มเพื่อนคนงานรับจ้างเก็บผลไม้ โดย 1 ใน 4 คนนั้นเป็นหัวโจกชื่อ นายเอก ที่มาทำงานอยู่ก่อนหน้านั้นร่วม 10 ปี เป็นคนชักชวนผู้ตายและคนอื่น ๆ ให้มาทำงานด้วยกัน

พ.ต.อ.ประภาส กล่าวว่า คนร้ายทั้งหมดยังอยู่ในพื้นที่ ซึ่งรู้ชื่อหมดแล้ว ทั้งหมดเป็นคนงานรับจ้างเก็บผลไม้ของเจ้าของสวนแห่งหนึ่ง กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ ส่วนสาเหตุมาจาก นายเอก 1 ใน 4 คนร้าย ทะเลาะกับ นายอำนาจ ผู้ตาย ซึ่งติดยาเสพติด และชอบขโมยสิ่งของของเพื่อนร่วมงาน ในคืนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายเอก จึงใช้อาวุธปืนยิงนายอำนาจจนเสียชีวิต ก่อนจะร่วมกันลากร่างไปยัดถังโบกปูนฝังดินแล้วแยกย้ายกัน

สำหรับคดีดังกล่าวไม่สลับซับซ้อนแต่อย่างใด โดยทั้งผู้ตายและผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดนั้นพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ตอนนี้สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว 2 คน อีก 2 คนกำลังเฝ้าติดตามอยู่ยังไม่หนีไปไหน และมั่นใจว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้ในเร็ว ๆ นี้ โดยวันนี้มีการประชุมเพื่อสรุปเกี่ยวกับคดีดังกล่าวด้วย ส่วนศพนายอำนาจได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อเก็บหลักฐานประกอบคดีแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ