กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง! เทศกิจดักจับ จยย. ขี่บนทางออกกำลังกาย คนมักง่ายมากันเพียบ

Home » กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง! เทศกิจดักจับ จยย. ขี่บนทางออกกำลังกาย คนมักง่ายมากันเพียบ

กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เทศกิจดักจับ จยย.มักง่าย ขับขี่บนทางออกกำลังกาย เพจดังดัก อย่าหงายการ์ดคนจนโดนรังแก ทั้งที่ทำผิด

จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะเจ้าหน้าที่เทศกิจกำลังไล่รถจักรยานยนต์ที่ขี่บนทางออกกำลังกาย บริเวณชุมชนพระรามเก้า โดยระบุว่า “กลับตัวก็ไมได้จะไปต่อก็ไปไม่ถึง”

ซึ่งในคลิปมีเจ้าหน้าที่เทศกิจกำลังดักรถจักรยานยนต์ที่แอบขี่บนทางออกกำลังกาย ซึ่งมีรถจักรยานยนต์หลายคันกำลังขี่มาแต่ถูกเทศกิจยืนขวางไม่ให้ไปต่อ ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน สุดท้ายรถจักรยานยนต์ต้องย้อนกลับไปทางที่ขึ้นมา

นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์อีกจำนวนมากที่กำลังขึ้นมา แต่ก็ต้องวกรถกลับทันที เพราะเห็นเจ้าหน้าที่ดักอยู่กลางทาง จึงไม่สามารถไปต่อได้

ขณะที่ทางทวิตเตอร์ @RedSkullxxx ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “พอโดนจับปรับก็หงายการ์ดคนทำมาหากิน คนจน ด่าเจ้าหน้าที่ว่าหาแดกกับชาวบ้าน แต่มึงไม่เคารพกฎหมายสักคน ประชากรชั้นขยะจริงๆ นั่นทางคนเดินกับจักรยาน แต่ไอ้พวกสันดานมักง่ายก็ขี่มอไซค์ขึ้นไป เหมือนไอ้พวกขี่บนฟุตบาทนั่นละ #โหนกระแส”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น ตรงนี้ทุกเช้าแต่ก่อน จะมีคนมาวิ่งออกกำลังกาย ปั่นจักรยานบ้าง หลังๆ มอไซค์เริ่มขึ้นมาเยอะ จะขี่ชนคนวิ่งเอา เทศกิจก็เลยต้องมา , เอาให้จริงจัง เจอประจำ , ทำตามกฎ หมดปัญหาครับ โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า ผู้กระทำผิดถูกปรับ 2,000 บาท

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ