กรุณพล มั่นใจ! ‘เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร’ สร้างมาเพื่อโจมตี

Home » กรุณพล มั่นใจ! ‘เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร’ สร้างมาเพื่อโจมตี
เพจโจมตี-min

กรุณพล มั่นใจ! “เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” สร้างเพื่อ โจมตีพรรค เป็น IO – ยัน! ไม่มีหนอนบ่อนไส้ในพรรค

สืบเนื่องจากกรณี เพจดัง ได้มีการโพสต์ข้อความว่ามีการร้องเรียนว่า สามีที่เป็นทีมงานพรรคก้าวไกล จังหวัดสกลนคร ทำร้ายร่างกายผู้หญิงรายหนึ่ง ที่มีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า โดยเฉพาะรอบดวงตา พร้อมระบุว่า ทุกคนคะ นักการเมืองทำร้ายร่างกายผู้หญิงอีกแล้วค่ะ

วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงเพจ “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” ว่า เพจนี้เป็นคนที่ไม่ชอบพรรคก้าวไกลแน่นอน เพราะมอนิเตอร์ทุกอย่าง คาดว่าน่าจะเป็นการทำงานระหว่างพรรครัฐบาลบ้างพรรคกับ IO ทหาร ที่พยายามจับผิด เนื่องจากมีการตามไปถึงสิงคโปร์ มอนิเตอร์ สส. พรรคก้าวไกลรายบุคคล และที่เห็นล่าสุดก็ชัดเจน คือเพจ นี้บอกว่ามีหลักฐานเกี่ยวกับ สส. พรรคก้าวไกลเล่นยาเสพติด แต่สุดท้ายก็ลบทิ้งไป

“ที่สำคัญเราสังเกตเห็นว่ามีโหวตเตอร์ของพรรคการเมืองบ้างพรรคแชร์ทุกอย่างจากเพจนี้ เพื่อมาทำลายเรา พอเราเอาข้อเท็จจริงไปต่อสู้ กลายเป็นว่าพอไปดูอีกที โหวตเตอร์คนนั้น ก็ได้ลบบัญชีหนีไป” นายกรุณพล กล่าว

ส่วนความเป็นไปได้ที่คนในพรรคก้าวไกลเป็นหนอนบ่อนไส้ เพราะมีข้อมูลเยอะ นายกรุณพล ระบุว่า เป็นไปได้ค่อนข้างยาก เราถึงบอกว่าน่าจะเป็นการทำงานกับพรรคการเมือง เพราะพรรคการเมืองย่อมมีโหวตเตอร์ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศมากกว่า io ทหาร

  • เศรษฐา ยัน! เที่ยวไทยปลอดภัย พร้อมอ้าแขนรับ นักท่องเที่ยวจีน
  • อ้าง! คนจน หมอวรงค์ ค้านแจก ‘เงินดิจิทัล’ ชี้ นำสู่หายนะ-ฟอกเงินครั้งใหญ่
  • ฉาวอีก! เพจดัง แฉ! สส.ก้าวไกล สกลนคร ทำร้ายผู้หญิง เลือดอาบหน้า

เพราะฉะนั้นโหวตเตอร์ที่ไม่ชื่นชอบพรรคตรงข้าม ก็จะเก็บภาพ และโยนมาที่ส่วนกลางเพื่อกระจายออก ซึ่งเป็นวิธีการง่าย ๆ เราจึงมั่นใจว่ามีพรรคการเมืองมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พอเราเอาข้อมูล ข้อเท็จจริง

เมื่อถามย้ำว่า เพจนี้ตั้งมาเพื่อโจมตีพรรคก้าวไกลเลยหรือไม่ นายกรุณพล กล่าวว่า แน่นอน ซึ่งเราไม่ได้กังวล ดีเสียอีกพี่มีคนคอยมอนิเตอร์​เรา อะไรที่ทำไม่ดีจะได้แก้ไข แต่อะไรที่ไม่จริงแล้วเอามาตีฟูเพื่อทำลาย เราก็พยายามที่จะเอาข้อเท็จจริงมาบอก มาเล่าให้ฟัง ก็ดีจะได้ช่วยๆกัน เพื่อทำให้การเมืองมันสดใส แล้วก็ตรงไปตรงมามากยิ่งขึ้น

เพจปลอม-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ