กรี๊ด! ลิซ่า ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลง MONEY เวอร์ชั่นคริสต์มาส ติด#1ในมาแรง

Home » กรี๊ด! ลิซ่า ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลง MONEY เวอร์ชั่นคริสต์มาส ติด#1ในมาแรง



กรี๊ดน่ารักมาก! ลิซ่า BLACKPINK ทำเซอร์ไพรส์ แปลงโฉมเป็น “สโนว์ควีน ” ปล่อยวิดีโอเพลง MONEY เวอร์ชั่นคริสต์มาส ติด #1 ในมาแรงของยูทูบ

เรียกวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี ตรงกับวันคริสต์มาส หรือ เทศกาลวันคริสต์มาส ซึ่ง เหล่าคนบันเทิง รวมถึงประชาชนทั่วไป ออกมาเฉลิมฉลอง แต่งตัวต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกันจัดเต็มเหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด (25 ธ.ค.64) เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส ไอดอลสุดฮอต “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” จัดเซอร์ไพรส์แฟนคลับหรือ เหล่า Blinks ด้วยการปล่อยวิดีโอ Dance Performance เวอร์ชั่นคริสต์มาส ในเพลง ‘MONEY’

ซึ่ง ลิซ่า แปลงโฉมเป็น สโนว์ควีน ที่มาพร้อมกับเหล่าแดนเซอร์ที่จัดเต็มแปลงในธีมคริสต์มาสเช่นกัน มาเสิร์ฟความสนุกในเพลง “MONEY” ในเวอร์ชั่นคริสต์มาส ทางยูทูบ Lilifilm Official เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับในเทศกาลวันคริสต์มาสนี้

โดยก่อนหน้านี้ สาวลิซ่า ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “MONEY” มาแล้ว พร้อมกับโชว์สเต็ปท่าเต้นสุดพริ้ว แข็งแรงและเท่แบบสุดๆ จนเพลง “MONEY” กลายเป็นกระแสโด่งดังมากันมาแล้ว

ซึ่งผ่านมายังไม่ถึงข้ามคืนเท่านั้น ยอดวิววิดีโอเพลง MONEY’ Dance Performance (Christmas Ver.) FOR BLINKS ในยูทูบ Lilifilm Official พุ่งกว่า 2 ล้านวิวไปแล้ว(ณ เวลาขณะนี้) แถมยังติด #1 ในมาแรงของยูทูบอีกด้วย

ในขณะที่โลกทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก #MONEY , #ลิซ่า , #LISA , LALISA และ #LILIFILM รวมถึงอินสตาแกรมของ ลิซ่า โพสต์ภาพในลุกส์ สโนว์ควีน สุดน่ารัก พร้อมแคปชั่นว่า “MERRY CHRISTMAS”

ขอบคุณยูทูบ Lilifilm Official , อินสตาแกรม lalalalisa_m และทวิตเตอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ