กรี๊ดแตก! “หนูนา หนึ่งธิดา” เสียอาการ เมื่อ พี่เอก Heartrocker เอ่ยชื่อกลางสตรีม

Home » กรี๊ดแตก! “หนูนา หนึ่งธิดา” เสียอาการ เมื่อ พี่เอก Heartrocker เอ่ยชื่อกลางสตรีม

กรี๊ดแตก! “หนูนา หนึ่งธิดา” เสียอาการสุดขีด เมื่อสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง พี่เอก Heartrocker เอ่ยชื่อกลางสตรีม เกมGoose Goose Duck!

ความเป็นแฟนคลับ ไม่ว่าจะดารา ศิลปิน หรือแม้กระทั่งสตรีมเมอร์ หากเขาเอ่ยชื่อเรา หรือพูดถึงเรา นั้นคือความสุขสูงสุดของการเป็นแฟนคลับแล้ว เช่นเดียวกับดาราชื่อดังอย่าง “หนูนา หนึ่งธิดา” นางเอกตัวเล็กมากความสามารถ เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ซึ่งเธอคนนั้นเป็นแฟนคลับของสตรีมเมอร์ชื่อดัง หรือพูดง่ายๆ เธอเองก็คือหนึ่งใน ชาวร้อนในนั้นเอง ที่มีผู้ติดตามมากถึง 7.89 ล้านผู้คิดตาม นั้นก็คือ HEARTROCKER

หนูนา หนึ่งธิดา กรี๊ดแตก พี่เอก Heartrocker

โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 พี่เอก HEARTROCKER ไลฟ์เกม Goose Goose Duck! ด้านหนูนา หนึ่งธิดา เลือดชาวร้อนใจมันร้อน ก็ไม่พลาดที่จะกดส่งของขวัญให้พี่เอกขณะไลฟ์สตรีม งานนี้เรียกได้ว่าเหนือความคาดหมาย เพราะพี่เอกอ่านชื่อของเธอ เป็นเหตุให้ต้องกรี๊ดแตกกันเลย

อีกทั้งเธอยังอัพโมเม้นสุดฟินลงไอจีสตอรี่ noona_nuengtida บอกว่า ‘เขาเรียกชื่อชั้นนนนนนน’ พร้อมเธอเผยอีกว่า “ในวันที่รอคอย ขอบคุณระบบให้ของขวัญ ที่ทำให้เห็นชื่อเรา กรี๊ดดดด สัญญากับด้อมนกอ้วนนะคะ ว่าจะต่อแถว 5555 อย่างน้อยก็ยังมีมีม ไอเxี้ยยย ที่ทำให้เป็รที่จดจำ กราบมีม”

noona_nuengtida

ข่าวที่น่าสนใจ

  • คลิปไวรัล อาม่าขาแดนซ์ โชว์สเต็ปเทพกลางร้าน ก่อนรู้อายุถึงกับอึ้ง!
  • เรื่องวุ่นๆของวัยรุ่นซักผ้า สาวร้องชาวเน็ต สงสัยแฟนนอกใจหลังเจอสิ่งนี้ ชาวเน็ตขำ มันไม่ใช่ถุงยางโว้ยย
  • หน้ากากยังสำคัญ! นพ.มนูญ เตือน เชื้อนี้แพร่กระจายเร็ว หลบหลีกภูมิคุ้มกันได้ดี



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ