กรี๊ดสนั่น! มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัวเพลงใหม่ คว้า แอนชิลี เป็นนางเอกเอ็มวี

Home » กรี๊ดสนั่น! มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัวเพลงใหม่ คว้า แอนชิลี เป็นนางเอกเอ็มวี



กรี๊ดสนั่น! มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัวโปรเจ็กต์อินเตอร์-ปล่อยเพลงใหม่ คว้า แอนชิลี เป็นนางเอกเอ็มวี ลั่นอยากให้โควิดหมดไวไว คิดถึงคอนเสิร์ตแล้ว

วันที่ 20 ธ.ค. ที่ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ดารา-นักร้องไอดอลขวัญใจ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ให้สัมภาษณ์หลังงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ “Before 4:30 (She said)” ถึงโปรเจ็กต์ล่าสุด Mew Suppasit Global Collaboration Project 2021 ที่ได้ร่วมงานกับ แซม คิม นักร้องอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอต รวมถึงเหตุผลที่เลือก แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ

ความรู้สึกที่เห็นแฟนคลับมาร่วมงานในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “ชื่นใจแล้วก็ยังตื่นเต้นอยู่ ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง ได้มาเจอแฟนๆ เยอะแบบนี้ คิดถึงทุกคนมากจริงๆ ช่วงโควิดทำให้ไม่ได้เจอแฟนๆ มาน่าจะตั้งแต่ช่วงต้นปี เพิ่งได้กลับมาเจอกันช่วงนี้ก็ดีใจมาก อยากให้โควิดหมดเร็วๆ เพราะอย่างการจัดงานในวันนี้เราก็มีการเว้นระยะห่างเยอะมากๆ คิดว่าถ้าเราได้มาใกล้ชิดกันมากขึ้นมันน่าจะสนุกมากกว่านี้”

เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ Before 4:30 (She said) ด้วย? “โห…ดีใจครับเพราะว่ากว่าจะตัดเสร็จก็นานอยู่เหมือนกัน เรียกว่าตัวเอ็มวีถูกการแก้ไขมาหลายรอบมาก ไหนจะแก้ไขทางของเรา ทางของฝั่งเกาหลีด้วย และฝั่งน้องแอนชิลีด้วย ใช้เวลาแก้ไขเยอะมาก แต่ว่าออกมาทุกคนชอบก็ดีใจครับ”

การร่วมงานกับทางเกาหลีเป็นยังไงบ้าง? “ต้องบอกว่าง่ายมากๆ เพราะว่าโซเชี่ยลมีเดียตอนนี้มันถูกทำให้เราสามารถติดต่อกันง่ายขึ้น ทั้งการประชุมกันหรือการอัดเสียงข้ามประเทศถูกใช้กันแพร่หลายมากขึ้น อย่างผมก็อัดอยู่ที่เมืองไทย แต่ว่าจะมีแซม(คิม)คอยมอนิเตอร์ตลอด พอเส้นเสียงถูกอัดจากทางผมไปปุ๊บก็จะเข้าคอมพิวเตอร์ของแซมที่โน่นเลย เลยไม่ได้ยากมากขนาดนั้น”

“แต่ว่าเสียดายมากๆ เพราะถ้าเกิดไม่มีโควิดก็อาจจะได้ไปอัดที่เกาหลีกับแซมแล้วครับ แล้วก็ต้องบอกว่าโปรเจ็กต์ Global Collaboration ยังไม่จบนะครับ เดี๋ยวจะลากไปอีกช่วงต้นปีหน้าด้วย ปีหน้าจะมีงานกับอินเตอร์จำนวนหนึ่งเลย ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วย”

ถามถึงการได้ แอนชิลี มาร่วมเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีด้วย? “น้องน่ารักมากเลยครับ ตอนที่อยู่หน้ากองน้องเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ พลังงานเยอะจนทำให้คนรอบตัวรู้สึกมีแรงทำงานและแฮปปี้ อยากบอกว่าอันนี้เป็นเอ็มวีตัวแรกของน้องด้วย ซึ่งน้องก็ทำได้ดีมากๆ”

เห็นซีนหวานๆ เยอะเลย? “ตอนถ่ายเขินมาก อย่างที่ทุกคนทราบว่าเห็นน้องไกลๆ ก็สวยมากแล้ว อยู่ใกล้ๆ ยิ่งสวยยิ่งน่ารักมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองมาเจอตัวจริง ถามว่าทำไมถึงเลือกน้องมาเป็นนางเอกเอ็มวี จุดประสงค์หลักเลยคือเราชอบความสมาร์ตให้ตัวเขา เรื่องไอเดียของน้องเจ๋งมาก

“พอเรารู้ว่าน้องขายเรื่อง Real Size Beauty ทำให้หลายๆ คนตระหนักถึงเรื่องการตัดสินคนมากขึ้น เลยคิดว่าเราจะใช้เรื่องนี้เป็นคอนเซ็ปต์ในเอ็มวีด้วยน่าจะส่งออกอะไรได้มากขึ้น”

แฟนคลับรอคอยคอนเสิร์ตใหญ่ ปีหน้าจะมีลุ้นไหม? “อยากมีไวไวมากๆ อยากมีคอนเสิร์ตที่สามารถเข้าไปร้องเพลงกับแฟนๆ ด้วยกันได้ แต่ว่าก็ต้องรอดูสถานการณ์แหละเพราะว่าโควิดก็ยังมาๆ ไปๆ ช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วย โอมิครอนก็อันตรายเหมือนกัน”

ใกล้ปีใหม่แล้วมีแพลนอะไรยังไงบ้าง? “ปีใหม่มีงานเคานต์ดาวน์ครับ ส่วนมากจะเป็นที่ไหนเดี๋ยวรอให้ทางคนจัดงานเป็นคนแจ้งดีกว่า เรียกว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เคานต์ดาวน์ร่วมกับแฟนๆ ทุกคนด้วย ส่วนว่าจะมีแพลนไปเที่ยวที่ไหนไหม ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ ยังไงก็ฝากทุกคนด้วยว่าถ้าเกิดไปเที่ยวที่ไหนก็ให้ระมัดระวังดูแลตัวเอง”

สิ่งที่อยากได้ที่สุดในปีใหม่นี้คืออะไร?สิ่งที่อยากได้ที่สุดก็คืออยากให้โควิดหมดเร็วๆ จังเลย ตอนนี้มันเหมือนกับว่าโควิดทำให้คนเราขาดการคอนเน็กต์กัน เพราะตอนนี้ทุกคนต้องอยู่ในโซเชี่ยลมีเดียหมดเลย งานทุกอย่างถูกทำเป็นไลฟ์หมดเลย เวลาเราร้องเพลงไลฟ์มันแห้งๆ อ่ะ เราอยากร้องเพลงกับคนที่อยู่ต่อหน้าแล้วได้เฮฮาด้วยกันแบบนี้มากกว่าครับ

ขอบคุณ Youtube : MewSuppasit Studio

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ